+Aa-
    Zalo

    Loạt chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn

    (ĐS&PL) - Nhiều chương trình, nghệ sĩ Việt dời lịch phát sóng, ra mắt sản phẩm âm nhạc để chia sẻ với người dân đang chịu thiệt hại tại miền Bắc sau siêu bão Yagi.

    Sáng 13/9, nhà sản xuất  Anh trai vượt ngàn chông gai thông báo hoãn sóng chương trình  dự kiến chiếu vào tối 14/9 trên VTV3 và sẽ chuyển sang phát sóng vào thời điểm thích hợp.

    “Chương trình xin được gửi lời chia sẻ sâu sắc đến với những mất mát to lớn của đồng bào miền Bắc nơi đang phải gánh chịu nhiều mất mát do thiên tai lũ lụt. Mong rằng thiên tai sẽ sớm qua đi, đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống", Ê-kíp Anh trai vượt ngàn chông gai viết.

    Thông báo của Ban Tổ chức Anh trai vượt ngàn chông gai nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

    Nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai thông báo hoãn sóng chương trình.

    Nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai thông báo hoãn sóng chương trình.

    Tập 1 Rap Việt mùa 4 cũng không lên sóng hôm nay (13/9) như lịch đã công bố. BTC cho hay chương trình sẽ được phát sóng từ 21/9, thay thế khung giờ của show Anh trai say hi.

    Cùng với đó, nhiều sao Việt cũng lùi lịch ra mắt MV. Ca sĩ Tùng Dương hoãn lịch ra mắt MV Đàn ông không cần khóc. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng dời lịch ra mắt MV Cây đèn thần và một số dự án cá nhân khác. Rapper Low G, tlinh và nhóm Last Fire Crew cũng thay đổi lịch phát hành sản phẩm mới. 

    Nhiều nghệ sĩ thông báo hoãn chương trình. NSƯT Vũ Luân hoãn show diễn tối 15/9 tại một phòng trà ở TPHCM, cáo lỗi với những khán giả đã mua vé. Sắp tới, anh và doanh nhân Phương Lê sẽ ra Bắc làm từ thiện. 

    BTC đêm nhạc Thanh Tùng - Legacy of Love - theo kế hoạch diễn ra Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội ngày 15/9 tới - vừa thông báo tạm hoãn để thể hiện sự chia sẻ với người dân chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ cũng như tuân thủ chủ trương của cơ quan chức năng. 

    Ca sĩ Phương Mỹ Chi quyết định hoãn đêm diễn thuộc chuỗi show Vũ trụ cò bay hôm 22/9 tại Hà Nội vì "thời điểm không thích hợp".

    BTC đêm nhạc có Bùi Công Nam tại Phú Thọ hôm 14/9 cũng thông báo hủy sự kiện. 

    Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 dự kiến tổ chức đêm thi bán kết ngày 14/9 cũng thông báo hoãn lịch.

    Ngoài việc tạm hoãn dự án cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt đã có những hành động hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng vùng bão lũ bằng nhiều hình thức khác nhau như trực tiếp mang nhu yếu phẩm, quyên góp tiền mặt, gửi vật dụng thiết yếu, thực phẩm...

    Chương trình Nhân ái "Chung tay cứu trợ đồng bào miền Bắc trong lũ dữ" cũng nhận được sự ủng hộ của một số nghệ sĩ như diễn viên Mai Thanh Hà, nghệ sĩ cải lương Như Huỳnh, ca sĩ Suni Hạ Linh... và nhiều nhà hảo tâm khác.

    Bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ vào miền Bắc hôm 7/9, là một trong những cơn bão lớn nhất trong hàng chục năm qua tại Việt Nam. Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, các tỉnh thành phía Bắc gặp mưa lớn, ngập lụt, lũ quét và sạt lở nghiêm trọng.

    Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), đến trưa ngày 12/9, bão số 3 và mưa lũ do hoàn lưu bão khiến 327 người chết, mất tích (199 người chết, 128 người mất tích), 807 người bị thương.

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian báo động lũ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loat-chuong-trinh-giai-tri-show-dien-nghe-thuat-thong-bao-doi-lich-tam-hoan-a464629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan