+Aa-
Zalo

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của các MC kỳ cựu đài VTV

  • DSPL

(ĐS&PL) - Họ đều là những MC kỳ cựu của đài VTV, được công chúng yêu mến bởi sự thông minh, hóm hỉnh, bản lĩnh khi dẫn sóng và còn cả ngoại hình xinh đẹp.

Họ đều là những MC kỳ cựu của đài VTV, được công chúng yêu mến bởi sự thông minh, hóm hỉnh, bản lĩnh khi dẫn sóng và còn cả ngoại hình xinh đẹp.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, NSƯT Kim Tiến sở hữu một giọng đọc truyền cảm, đi sâu vào trái tim người nghe. Bà trở thành phát thanh viên của VTV từ năm 1975. Không chỉ đảm nhận vị trí BTV dẫn Thời sự, NSƯT Kim Tiến còn tham gia thuyết minh nhiều bộ phim, trong đó phải kể đến bộ phim đình đám Tây Du Ký mà rất nhiều khán giả yêu thích.

MC Diễm Quỳnh hiện đang là Trưởng ban Thanh thiếu niên đài truyền hình VTV6. Cô bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997. Khi ấy, những hình ảnh của cô MC trẻ trung, hoạt bát đầy sức sống đã trở nên quen thuộc với mọi người trên VTV3. Ở tuổi 48, Diễm Quỳnh có cuộc sống viên mãn với 2 cô con gái. Sự trẻ trung và sắc sảo vẫn còn vẹn nguyên theo thời gian trên gương mặt của nữ MC Trò chơi âm nhạc.

Hoài Anh là BTV có giọng đọc miền Nam đầu tiên giữ sóng giờ vàng 19h. Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm của cô đã đi vào trái tim của rất nhiều khán giả xem truyền hình, nhiều lần giành giải Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Ở tuổi 40, Thời gian dường như đã bỏ quên nữ MC khi cô vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Diệp Chi được khán giả quen tên với chương trình Rung Chuông Vàng, tiếp đến là Đường lên đỉnh Olumpia, sau đó được rất nhiều khán giả yêu mến khi làm đạo diễn của Điều ước thứ 7. Sau hơn 10 năm công tác ở VTV, bà mẹ 1 con dương như chẳng có sự thay đổi nhiều mà còn sở hữu nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà.

Nhắc đến những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất của VTV, khán giả chắc chắn sẽ nhớ tới nhà báo Lại Văn Sâm. Anh đã gắn bó với rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, đi vào trái tim của khán giả như SV 96, Chiếc nón kỳ diệu, Ai là triệu phú... Dù đã nghỉ hưu ở đài nhưng nhà báo Lại Văn Sâm vẫn dẫn dắt rất nhiều gameshow nổi tiếng như Ký ức vui vẻ. Với bề ngoài ngày càng phong độ, ít ai nghĩ nhà báo Lại Văn Sâm đã 63 tuổi.

"Người đàn ông thời sự" Quang Minh có sự thay đổi sau nhiều năm làm ở Đài. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, điềm đạm cùng giọng đọc mạnh mẽ và dứt khoát. Hiện, nhà báo Quang Minh đã rút khỏi vị trí BTV dẫn Thời sự 19h để đảm nhận những vai trò khác. Sự vắng bóng của anh trên khung giờ vàng khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Ở tuổi 50, MC Lưu Minh Vũ khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh có chút "Phát tướng" nên đã bớt phong độ hơn trước. Anh từng rất được yêu mến khi dẫn dắt các chương trình trên VTV như "Đường lên đỉnh Olympia", "Hãy chọn giá đúng".

Hoa Vũ (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-ngay-ay---bay-gio-cua-cac-mc-ky-cuu-dai-vtv-a327097.html
Sự kiện: Giải trí 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan