+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh hồi trẻ hé lộ ngoại hình cực phẩm của chồng Nữ hoàng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh ngày trẻ của Hoàng thân Philip - chồng Nữ hoàng Anh, với dung mạo cực phẩm.

    Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh ngày trẻ của Hoàng thân Philip - chồng Nữ hoàng Anh, với dung mạo cực phẩm.

    Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 99 của ông tại lâu đài Windsor . Ảnh: Reuters

    Hoàng thân Philip là một trong những nhân vật Hoàng gia Anh nhận nhiều sự yêu mến của công chúng và dư luận quốc tế. Ông  mới đây đã bước sang tuổi 99, đón sinh nhật riêng tư cùng với Nữ hoàng Anh tại Lâu đài Windsor và nhận những lời chúc mừng tốt đẹp thông qua cuộc gọi trực tuyến vì đại dịch Covid-19.

    Ông Philip sinh năm 1921, trước đây ông là vương tôn của Hy Lạp và Đan Mạch nhưng về sau ông đã từ bỏ tước hiệu của mình ngay trước khi kết hôn và lấy họ ông bà ngoại trở thành Đại úy Philip Mountbatten. 

    Ông Philip kết hôn với công chúa Elizabeth vào năm 1947, tức 5 năm trước khi bà trở thành Nữ hoàng.

    Suốt 73 năm hôn nhân, Hoàng thân Philip luôn bên cạnh và hỗ trợ Nữ hoàng trong các công việc của Hoàng gia. Ông cũng là người an ủi, động viên và là điểm tựa không thể thiếu của Nữ hoàng Elizabeth II trong suốt 68 năm trị vì ngai Vàng, nhiều hơn bất cứ vị quân vương nào trong lịch sử xứ sở sương mù và cả trên toàn thế giới.

    Trong dịp sinh nhật năm nay, những bức hình thời trẻ của Vương tế Philip bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Dân mạng hết lời khen ngợi vẻ ngoài anh tuấn cùng khí chất hơn người của chồng Nữ hoàng Anh.

    Dưới đây là những bức hình tuyệt đẹp hiếm thấy về Vương tế Philip khi còn trẻ khiến người hâm mộ điêu đứng:

    Gương mặt cực phẩm, không góc chết của chồng Nữ hoàng Anh. Bức hình được chụp vào năm ông 25 tuổi khi ấy ông là một sĩ quan Hải quân Hoàng gia.

    Vẻ đẹp lãng tử với mái tóc bồng bềnh của Vương tế Philip vào năm 1939.

    Hình ảnh của Vương tế Philip được chụp vào năm 1946.

    Chồng Nữ hoàng Anh hút hồn với vẻ nam tính khi chơi cricket.

    Bức ảnh được chụp năm 1947 toát lên khí chất hơn người của chồng Nữ hoàng Anh.

    Bức hình chụp năm 1953 cho thấy chồng Nữ hoàng Anh đang tham gia huấn luyện ở Không quân Hoàng gia tại Berkshire.

    Mộc Miên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hoi-tre-he-lo-ngoai-hinh-cuc-pham-cua-chong-nu-hoang-anh-a327012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan