+Aa-
    Zalo

    Loạn hình ảnh, clip chiếc taxi đỗ trên cầu Vĩnh Tuy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngày vừa qua, trên các trang mạng xã hội liên tiếp xuất hiện hình ảnh và video về chiếc taxi hãng ABC đỗ ven đường trên cầu Vĩnh Tuy (Hoàng Mai, Hà Nội).

    (ĐSPL) - Những ngày vừa qua, trên các trang mạng xã hội liên tiếp xuất hiện hình ảnh và video về chiếc taxi hãng ABC đỗ ven đường trên cầu Vĩnh Tuy (Hoàng Mai, Hà Nội).

    Trước đó, trên các diễn đàn mạng, một số thành viên đăng tải hình ảnh một chiếc taxi ABC đỗ ven đường trên cầu Vĩnh Tuy. Thông tin này cho hay, trên cầu Vĩnh Tuy thường có 1 chiếc xe taxi dừng khẩn cấp vào làn đường dành cho mô tô, xe máy và bật xi nhan liên tục. Phía trước chiếc taxi có một tổ CSGT lập chốt xử phạt.

    Khi thông tin đang gây xôn xao, một bức ảnh tương tự về chiếc taxi ABC lại được tung lên mạng. Vẫn là chiếc taxi ABC biển số 30A-xxxx đỗ cùng vị trí trên cầu Vĩnh Tuy. Nhưng điều khác biệt là thông tin thời gian của hai bức ảnh cách nhau tới nửa năm.

    Bức ảnh bên phải chụp chiếc xe hãng ABC gặp sự cô hôm 16.7 và bức ảnh bên phải được cho là chụp vào cuối năm 2014 khi tòa nhà gần cầu Vĩnh Tuy còn đang xây dựng - Ảnh: Diễn đàn mạng.

    Mới đây, trên mạng tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc taxi 4 chỗ gắn logo của hãng ABC đỗ trên cầu Vĩnh Tuy. Clip quay từ ô tô được nick name “Nguyễn Quang T” đăng tải và chia sẻ trên Facebook cá nhân vào ngày 3/7. Nick name “Vu L” cũng chia sẻ clip trên You Tube vào ngày 26/6.

    [mecloud]BNRNffVjix[/mecloud]

    Với việc xuất hiện nhiều hình ảnh chưa được kiểm chứng, nhiều ý kiến tranh cãi cũng đã diễn ra trên các diễn đàn mạng. Không ít người đặt câu hỏi về tính xác thực của những hình ảnh trên.

    Như đã đưa tin, sau khi xuất hiện thông tin nghi vấn, CSGT Hà Nội đã lên tiếng bác bỏ thông tin CSGT dùng taxi "bẫy" người đi xe máy trên Cầu Vĩnh Tuy (Hoàng Mai, Hà Nội),

    Trả lời Đời sống & Pháp luật, Trung tá Nguyễn Trung Thành Đội trưởng đội CSGT số 4 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, Đội đã xác định được, tài xế lái chiếc xe taxi ABC mang biển kiểm soát 30A - 358.71, số xe 350, đỗ trên cầu Vĩnh Tuy là ông Đặng Ngọc Phát (24 tuổi, trú tại Nam Định)..

    Lái xe này cho biết, sáng hôm đó, khi đang đi trên cầu Vĩnh Tuy hướng về Long Biên, xe có trục trặc. Tài xế  phải dừng xe vào phần đường dành cho xe môtô trong lúc chờ cứu hộ đến sửa chữa.

    Anh Phát rất bất ngờ khi ngày hôm qua cộng đồng mạng cho rằng mình cố tình bẫy người đi đường giúp công an xử phạt. Theo anh Phát, việc dừng xe trong trường hợp của mình là hoàn toàn chính đáng. Cũng vì thông tin này, anh Phát phải nghỉ một buổi làm sáng 17/7 để tới cơ quan công an giúp xác minh vụ việc.

    Trung tá Nguyễn Trung Thành khẳng đinh: "Không có chuyện CSGT dùng taxi bẫy người đi xe máy giống như một số diễn đàn mạng đăng tải."

    Ông Thành còn cho hay, lực lượng của đội không nhiều nên không thường xuyên xử lý trên cầu Vĩnh Tuy, mỗi tuần chỉ một vài lần.

    [mecloud]lDNV4AWUTs[/mecloud]

    Tú Vân(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loan-hinh-anh-clip-chiec-taxi-do-tren-cau-vinh-tuy-a102617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.