Harley Davidson Custom 2010 mạ vàng bắt mắt khiến bất cứ "tín đồ" mê xe độ nào cũng ao ước sở hữu.
Vào năm 2010, Omar AI Tameeni muốn chiếc xe Harley-Davidson của mình trở thành một siêu phẩm, có thể sánh với bất kỳ xế độ nào trên thế giới. Sau 3 năm gửi cho hãng xe độ, cuối cùng Omar đã có được một mẫu xế độ mà chưa từng nhìn thấy trước đó, đây thực sự là một kiệt tác nghệ thuật hiện thực và không có gì có thể thêm thắt vào được nữa.
|
mạ vàng ấn tượng. |
Nhìn vào mẫu xe nhiều người sẽ đặt ra nghi vấn có phải vàng thật không thì Harley Davidson Custom 2010 được nhà sản xuất trnag bị đúng là lớp mạ vàng thật. Nguyên lớp vàng này đã khiến Omar tiêu tốn lúc bấy giờ lên tới 15.000 USD (hơn 341 triệu VNĐ).
Các bánh xe bây giờ được thay đổi với cỡ 21 x 3.5-inch cho phía trước và 18 x 5.5-inch cho phía sau, cùng bộ lốp cao su viền trắng theo trường phái cổ điển. Phía sau xe được tái thiết kế lại nhìn giống như phong cách của những năm 1940. Cản được cắt. Hộp pin được đặt ở vị trí cũ nhưng có chỉnh sửa ốp.
|
Đây là một kiệt tác nghệ thuật. |
|
Vành nan hoa mạ vàng bóng lóa. |
Phuộc trước được thay đổi sang loại lò xo, cùng bộ vành nan hoa nhìn khá cổ kính. Bộ thông gió và ống xả do nhà sản xuất nổi tiếng ở Mỹ Vance & Hines cung cấp. Thanh tay lái được ngắn trên cao và các nút điều khiển được tối giản.
|
Các chi tiết óng ánh với những nét vẽ điêu luyện. |
|
Cận cảnh bình xăng Harley Davidson Custom 2010. |
|
Hệ thống giảm xóc. |
|
Mũ bảo hiểm tông xuyệt tông. |
|
Xe đã giành được vô số giải thưởng. |
Nhân Văn(T/h)
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-vi-ngam-nui-vang-di-dong-harley-davidson-custom-2010-a213230.html