+Aa-
    Zalo

    Lộ tình tiết đẫm nước mắt trong Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai tình tiết thuộc về giai đoạn sau của bộ phim Về nhà đi con vừa được tiết lộ hứa hẹn những tập phim sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn và "đẫm nước mắt".

    Hai tình tiết thuộc về giai đoạn sau của bộ phim Về nhà đi con vừa được tiết lộ hứa hẹn những tập phim sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn và "đẫm nước mắt".

    Trong một talkshow, bố Sơn vô tình tiết lộ tình tiết quan trọng.

    Bộ phim Về nhà đi con vẫn đang tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả với những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn. Các tập phim cập nhật diễn biến mới liên tục và gần như khán giả không thể suy đoán được nội dung phim Về nhà đi con. Điều này còn giúp cho bộ phim gia tăng sức hút, giữ vững vị trí phim truyền hình có lượng khán giả cao nhất hiện nay.

    Mới đây, trong một chương trình talkshow, dàn diễn viên phim Về nhà đi con bao gồm: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân đã chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện phim. Cũng trong chương trình này, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) đã vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng, dự báo sẽ tạo nên cơn chấn động mới trong Về nhà đi con.

    Theo đó, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) cho biết sẽ có phân đoạn ông Sơn sang nhà bố mẹ chồng của Thư để "xin con về". Phân cảnh hai bố con ra về sẽ trở thành một trong những phân đoạn tràn ngập nước mắt. Theo NSƯT Trung Anh, bên cạnh phân cảnh Huệ sau khi li dị Khải thì diễn biến "xin con về" đã khiến cho nghệ sĩ khóc không nói nên lời.

    Từ chia sẻ của bố Sơn, nhiều khán giả bắt đầu đưa ra những giả thuyết về nguyên nhân dẫn đến câu chuyện "xin con về". Ông Sơn và ông Luật trong Về nhà đi con vốn là đôi bạn vô cùng thân thiết, để dẫn đến chuyện bất hòa như vậy khả năng cao là do Vũ. Việc Vũ ngoại tình khiến ông Sơn biết được nên nổi cơn thịnh nộ, đùng đùng sang nhà sui gia để đòi con. Cũng có ý kiến cho rằng bản hợp đồng hôn nhân giữa Vũ và Thư đã bị phát hiện không chấp nhận chuyện con gái "bán thân" nên ông Sơn mới đón con về.

    Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ cảnh hậu trường khiến nhiều người bất ngờ.

    Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến - người thủ vai cô Xuyến đã đăng tải những hình ảnh hậu trường của phim. Trong ảnh, cô Xuyến vừa khóc lóc nước mắt ngắn, nước mắt dài vừa buông lời trách móc, tay đưa thiệp hồng cho ông Sơn rồi chạy ra phía ngoài cổng.

    Loạt hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng, ở những tập sau, cô Xuyến sẽ đi lấy chồng và sang nhà ông Sơn đưa thiệp cưới. Tuy nhiên, không biết có còn vương vấn gì bác hàng xóm không mà cô Xuyến lại nức nở, quyến luyến đến thế.

    Cô Xuyến đưa thiệp hồng cho ông Sơn rồi chạy ra ngoài.

    Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thích thú với tình huống này đồng thời liên tục đặt câu hỏi cho cô Xuyến: "Vì sao lại bỏ cuộc?". Tuy nhiên, để giữ sự hấp dẫn cho phim, diễn viên Hoàng Yến cũng không tiết lộ thêm điều gì.

    Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tinh-tiet-dam-nuoc-mat-trong-ve-nha-di-con-a280245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan