+Aa-
    Zalo

    Lộ tin nhắn về cuộc "tranh giành" cậu bé kẹo kéo giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi những tin nhắn này bị lộ có thể thấy việc Quang Lê mời "cậu bé kẹo kéo" về ký hợp đồng phần nào là có thật.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi những tin nhắn này bị lộ có thể thấy việc Quang Lê mời "cậu bé kẹo kéo" về ký hợp đồng phần nào là có thật.
    Tâm thư Đàm Vĩnh Hưng gửi Quang Lê
    Ngày hôm qua (30.6), người hâm mộ khá bất ngờ trước "bão thư" mà ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng gửi đến nam ca sỹ "đập vỡ cây đàn" Quang Lê. Đàm Vĩnh Hưng dùng những lời lẽ khá bức xúc khi cho rằng Quang Lê đã chơi xấu sau lưng anh, khi cố tình mời cậu bé kẹo kéo Trọng Nghĩa - người mà Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện và sắp tới sẽ ký hợp đồng với anh.
    “Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không? Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!  Nhắc cho chú nhớ! Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!”, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cạch mặt Quang Lê.
    Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư "dằn mặt" Quang Lê
    Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố giả nhân giả nghĩa, Quang Lê đã lên tiếng và phân trần lại vụ việc này. Nhưng có vẻ như những tin nhắn mà anh gửi đến cậu bé kẹo kéo lại có phần đúng với nội dung mời Trọng Nghĩa về công ty của anh.

    Nội dung tin nhắn Trọng Nghĩa gửi cho Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng ơi, bữa giờ em muốn gọi cho anh lắm mà em sợ anh bận nên em không dám gọi. Em muốn kể cho anh nghe mọi chuyện xảy ra với em trong những ngày qua. Những ngày qua anh Quang Lê liên lạc gặp mặt em và muốn ký hợp đồng để em làm ca sĩ cho anh Quang Lê. Em muốn kể cho anh nghe vì em biết ơn anh nhiều lắm. Nhờ anh mà mọi người biết tới em nhiều hơn".
    Trọng Nghĩa đang đứng giữa cuộc chiến của 2 anh lớn
    Có vẻ như, Trọng Nghĩa đang đứng giữa cuộc tranh giành giữa 2 "anh lớn" trong làng nhạc Việt, khi một người là ông Hoàng nhạc Việt, còn 1 người là ca sỹ hải ngoại thành công và nổi tiếng.
    TIỂU MAI
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tin-nhan-ve-cuoc-tranh-gianh-cau-be-keo-keo-giua-quang-le-va-dam-vinh-hung-a100437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.