+Aa-
    Zalo

    Lộ thiệp cưới như “vé xem ca nhạc thập niên 50” của Ngân Khánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đám cưới của Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều ngày 9/2 tới sẽ được diễn ra theo phong cách cổ điển của những năm thập niên 50.

    (ĐSPL) – Đám cưới của Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều ngày 9/2 tới sẽ được diễn ra theo phong cách cổ điển của những năm thập niên 50.

    Sau khi tổ chức họp báo ra mắt MV “Người tạo giấc mơ”, Ngân Khánh toàn tâm chuẩn bị cho hôn lễ. Mới đây, tấm thiệp cưới của Ngân Khánh đã được trao đến tay bạn bè và người thân.

    Khá nhiều bất ngờ và thích thú trước tấm thiệp mời được thiết kế rất độc đáo và thú vị của Nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ 2014. Trong thiệp mời ngày 9/2 tới không nói rõ là đám cưới mà thay vào đó là buổi công diễn Đêm Phương Đông. Đây là sản phẩm "tình ái, huy hoàng, diễm lệ" mà Ngân Khánh ấp ủ từ khá lâu theo cách cô chia sẻ trên thiệp mời.

    Ngân Khánh cho biết thêm, gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt vì thế họ muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong đám cưới của con trai.

    Thiệp cưới của Ngân Khánh được thiết kế rất đặc biệt và thú vị,y hệt một vé mời xem biểu diễn ca nhạc thập niên 50 của thế kỷ trước.

    Kèm theo thiệp mời, cô dâu và chú rể cũng yêu cầu khách mời tham dự đám cưới đều phải diện trang phục cổ điển theo phong cách từ những năm 1950 và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ. Các khách mời nữ sẽ được NTK Huy Trần phụ trách may đo, còn các khách mời nam sẽ được stylist Trần Quang Tuyến lo liệu.

    Trước đó, vợ chồng Ngân Khánh đã đi Đà Nẵng và chụp ảnh cưới ở đây dưới sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Tang Tang và chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Váy cưới của Ngân Khánh được đặt tại nước ngoài.

    Ngày 9/2 tới, Ngân Khánh chính thức lên xe hoa với chồng Việt kiều điển trai.

    Vốn là người kín tiếng và không bị mang tiếng là đem chuyện tình yêu ra để PR nên trong buổi họp báo MV diễn ra ngày 15/1, cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện cưới hỏi nhưng đều từ chối xác nhận thông tin.

    Được biết, Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều đã có gần 2 năm hẹn hò nhưng chưa một lần nữ diễn viên “Tường vi cánh mỏng” khoe bạn trai trên truyền thông.

    Trước đó, Ngân Khánh từng chia sẻ, ông xã tương lai của cô là Việt kiều, hơn cô vài tuổi và đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Người đẹp cũng vô cùng hạnh phúc vì bạn trai không những yêu cô mà rất quan tâm tới gia đình mình. Cô kể, những khi cô đi đóng phim xa nhà, anh thay cô đảm nhận những công việc trong nhà. Do đó, ông xã tương lai rất được lòng cha mẹ Ngân Khánh.

    Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều đã có gần 2 năm hẹn hò.

    Có thể thấy đám cưới lần này của Ngân Khánh được đầu tư khá lớn từ trang phục, khâu tổ chức,... hứa hẹn đây sẽ là một trong những đám cưới hoành tráng nhất năm 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-thiep-cuoi-nhu-ve-xem-ca-nhac-thap-nien-50-cua-ngan-khanh-a80187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan