+Aa-
    Zalo

    Lộ mánh khóe lừa đảo môi giới mại dâm, chiếm đoạt tiền tỷ của 2 gã thanh niên

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tiền của khách, các đối tượng lập tức xóa toàn bộ tin nhắn Telegram từ cả hai phía để che giấu hành vi phạm tội

    Tối 16/5, Công an tỉnh Nam Định cho biết, Công an TP Nam Định vừa phát hiện nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới hình thức đăng các tin, bài môi giới mại dâm trên mạng xã hội Telegram. Khi có khách liên hệ mua dâm, những đối tượng này sẽ yêu cầu khách chuyển tiền đặt cọc rồi chiếm đoạt.

    Công an TP Nam Định đã xác định, đồng thời tiến hành bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 02 đối tượng là Nguyễn Văn Anh, sinh năm 2001 và Nguyễn Xuân Hà, sinh năm 2000 cùng trú tại thôn Trương Xá, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

    Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận từ tháng 9/2023 đến nay đã tạo lập hơn 50 nhóm Telegram “Gái Gọi, Checker” trên toàn quốc với khoảng hơn 25.000 thành viên tham gia.

    Nguyễn Văn Anh (trái) và Nguyễn Xuân Hà tại cơ quan điều tra.

    Nguyễn Văn Anh (trái) và Nguyễn Xuân Hà tại cơ quan điều tra.

    Hàng ngày, Nguyễn Xuân Hà đăng các tin bài môi giới kèm theo hình ảnh gái bán dâm do Hà tải trên mạng về trên các nhóm Telegram đã tạo lập. Khi khách có nhu cầu mua dâm liên hệ, Văn Anh sẽ nhắn tin yêu cầu khách chuyển khoản tiền đặt cọc đến các tài khoản ngân hàng do đối tượng cung cấp. Sau khi khách chuyển tiền, các đối tượng xóa toàn bộ tin nhắn Telegram từ cả hai phía để che giấu hành vi phạm tội. Bằng thủ đoạn nêu trên, Hà và Văn Anh đã lừa đảo, chiếm đoạt hàng tỷ đồng của các nạn nhân trên toàn quốc.

    Ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Nam Định đã ra các Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Xuân Hà về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lo-manh-khoe-lua-ao-moi-gioi-mai-dam-chiem-oat-tien-ty-cua-2-ga-thanh-nien-a424135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan