+Aa-
    Zalo

    "Lọ Lem" bỏ xa "50 sắc thái" vì tôn trọng tuyệt đối câu chuyện gốc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi bộ phim Lọ Lem đang tỏa sáng dẫn đầu doanh thu phòng vé với 132 triệu USD thì bộ phim 50 sắc thái lại tụt xuống vị trí thứ 11

    (ĐSPL) - Trong khi bộ phim Lọ Lem đang toả sáng dẫn đầu doanh thu phòng vé với 132 triệu USD  thì bộ phim 50 sắc thái lại tụt xuống vị trí thứ 11 vì không đạt được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

    Được chuyển thể từ câu truyện cổ tích kinh điển Cinderella (Lọ Lem), những tưởng “Lọ Lem” chỉ thu hút những đối tượng khán giả nhỏ tuổi nhưng không ngờ trong tuần đầu ra mắt, bộ phim đạt được thành công vang dội, mang về doanh thu lớn cho hãng Walt Disney.

    Lọ Lem đã mang về cho nhà phân phối hơn 132 triệu USD doanh thu toàn cầu. Trong đó, tại Bắc Mỹ doanh thu đạt 70,1 triệu USD và tại thị trường Trung Quốc là 25 triệu USD.


    Hiện tại, Cinderella (Lọ Lem) đang dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ khi thu về 70 triệu USD tiền vé chỉ sau 3 ngày. Như vậy, với những con số cao ngất ngưởng này, Cinderella đã vươn lên xếp thứ 6 trong danh sách những tác phẩm mở hàng ăn khách nhất trong tháng 3 tính từ trước tới nay.

    Bộ phim Lọ Lem được khán giả và nhà phê bình đáng giá cao.

    Phim có sự tham gia của nữ diễn viên mới toanh Lily James trong vai Lọ Lem Ella và Richard Madden vào vai Hoàng tử. Người mẹ kế do nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Cate Blanchett đảm nhiệm. Được biết, Lọ Lem cũng đã được giới thiệu tại LHP quốc tế Berlin lần thứ 65.

    Đứng sau Lọ Lem trong bảng xếp hạng phòng vé trong tuần qua ở Bắc Mỹ là bộ phim Run All Night với 11 triệu USD và bộ phim Kingsman: The Secret Service với thu nhập 6,2 triệu USD.

    50 sắc thái “tụt dốc không phanh” chỉ còn đứng vị trí thứ 11 với 2,9 triệu USD.

    Nếu như 50 sắc thái dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ trong 2 tuần liên tiếp khi ra mắt vào tháng 2 thì đến nay, bộ phim này đã “tụt dốc không phanh” chỉ còn đứng vị trí thứ 11 với 2,9 triệu USD. Nguyên nhân được cho là do người xem đã qua cơn tò mò ban đầu về 50 sắc thái, và thất vọng vì chất lượng phim không đạt được như mong muốn.

    Trong khi đó, mặc dù là một câu chuyện khá quen thuộc đối với mỗi người nhưng phim cổ tích kinh điển này vẫn đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Không chỉ tôn trong tuyệt đối câu chuyện gốc mà Lọ Lem còn gửi gắm đến khán giả một thông điệp là trẻ em dù chịu ảnh hưởng của cha mẹ nhưng vẫn phải tự đi tìm con đường riêng của chính mình trước những thử thách của cuộc đời. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-lem-bo-xa-50-sac-thai-vi-ton-trong-tuyet-doi-cau-chuyen-goc-a87529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan