+Aa-
    Zalo

    Lộ diện ứng cử viên "nặng ký" cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023

    (ĐS&PL) - Tối 19/2, tại TP.HCM sẽ diễn ra Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

    Theo đó, vào lúc 20h ngày 19/2, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Ban đầu, sự kiện này được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 3/1/2024, nhưng do ĐT Việt Nam bận thi đấu tại VCK Asian Cup 2023 trong tháng 1/2024 nên BTC giải thưởng và lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thống nhất thời điểm tổ chức là ngày 19/2/2024.

    Tham gia bình chọn giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam là lãnh đạo ngành thể dục – thể thao, HLV, đội trưởng các đội bóng, các chuyên gia bóng đá và các nhà báo thể thao trong cả nước.

    Quả bóng vàng, bạc, đồng của nam và nữ sẽ nhận được lần lượt là 40, 30 và 20 triệu đồng, riêng với Futsal lần lượt là 30, 20 và 15 triệu đồng. Các giải thưởng cá nhân khác nhận 15 triệu đồng mỗi giải.

    Trong số những hạng mục giải thưởng, giải Quả bóng vàng nam Việt Nam 2023 nhận được sự quan tâm hơn cả. Hai ứng viên nặng ký nhất là Tuấn Hải và Hoàng Đức. Cả hai đều không có danh hiệu tập thể trong năm 2023 cùng CLB. Tuy nhiên, Tuấn Hải có ưu thế khi tỏa sáng ở Cúp C1 châu Á trong màu áo Hà Nội FC.

    lo dien ung cu vien nang ky cho danh hieu qua bong vang viet nam 2023
    Tuấn Hải là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng nam. Ảnh sưu tầm

    Theo đó, Top 5 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam gồm: Bùi Hoàng Việt Anh (Công an Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Thể Công Viettel), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Đặng Văn Lâm (Quy Nhơn Bình Định) và Hồ Tấn Tài (Công an Hà Nội).

    Ngoài ra, top 5 đề cử Quả bóng vàng nữ gồm: Nguyễn Thị Thanh Nhã (Hà Nội I), Huỳnh Như (Lank FC, Bồ Đào Nha), Trần Thị Kim Thanh (TPHCM I), Nguyễn Thị Bích Thùy (TPHCM I), Phạm Hải Yến (Hà Nội I).

    Top 5 đề cử Quả bóng vàng futsal gồm: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam), Nhan Gia Hưng (Thái Sơn Nam), Châu Đoàn Phát (Thái Sơn Nam), Lâm Tấn Phát (Sahako) và Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam).

    Ở các hạng mục trẻ, Top 3 đề cử Cầu thủ trẻ nam xuất sắc gồm: Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam), Khuất Văn Khang (Thể Công Viettel), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa).

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ung-cu-vien-nang-ky-cho-danh-hieu-qua-bong-vang-viet-nam-2023-a611019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan