+Aa-
    Zalo

    Lộ diện tác giả của video Tổng thống Trump “đấm không thương tiếc” CNN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tác giả của đoạn video ông Donald Trump đấm liên tục một người đàn ông che mặt bằng logo CNN đã chia sẻ trên mạng xã hội 4 ngày trước khi Tổng thống Mỹ đăng lên...

    Tác giả của đoạn video ông Donald Trump đấm liên tục một người đàn ông che mặt bằng logo CNN đã chia sẻ trên mạng xã hội 4 ngày trước khi Tổng thống Mỹ đăng lên Twitter cá nhân, theo Business Insider.

    Business Insider đưa tin, 4 ngày trước khi Tổng thống Trump chia sẻ đoạn video “đấm liên tục” CNN, một người dùng mạng Reddit có tên HanA-holeSolo đã chia sẻ clip này trong cộng đồng những người ủng hộ ông Trump có khoảng 441.000 thành viên.

    Đoạn clip Tổng thống Donald Trump đánh "không thương tiếc" CNN.

    Video có vẻ được lấy lại từ đoạn video hồi năm 2007 khi ông Trump tới tham dự một buổi lễ quảng cáo cho World Wrestling Entertainment Inc.. Tuy nhiên, đoạn video đã được chỉnh sửa thêm logo CNN vào mặt người đàn ông bị Tổng thống Mỹ đánh liên tục.

    Người đàn ông này được cho là Vince McMahon, Chủ tịch của WWE. Khi đó ông Trump thách thức tỷ phú Vince McMahon cử người thi đấu vật, ai thua thì sẽ cạo đầu. Ông Donald Trump sau đó đã chiến thằng và lao đến vật ngã Vince McMahon, đồng thời đấm liên tiếp vào mặt ông này rồi tự tay cạo đầu người đang bị bắt trói.

    Ngay khi đoạn video được đăng tải đã tạo nên một làn sóng giận dữ từ các nhà làm luật ở Mỹ. CNN cũng ra thông cáo tuyên bố: “Thật sự là một ngày buồn khi Tổng thống Mỹ cổ vũ bạo lực nhằm vào phóng viên. Thay vì chuẩn bị cho chuyến công du nước ngoài, cho cuộc hội đàm đầu tiên với Tổng thống Nga Vladimir Putin, bàn về vấn đề Triều Tiên, giải quyết vấn đề liên quan đến dự luật chăm sóc y tế, Tổng thống lại thực hiện việc này”..

    Đoạn video một lần nữa cho thấy cuộc chiến “nảy lửa” giữa chính quyền Tổng thống Trump với truyền thông, đặc biệt là CNN.

    (Theo BussinessInsider/Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tac-gia-cua-video-tong-thong-trump-dam-khong-thuong-tiec-cnn-a195152.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan