+Aa-
Zalo

Lộ diện siêu mô tô 3 bánh chạy bằng điện trong tương lai

  • DSPL

(ĐS&PL) - Kawasaki vừa tung một đoạn video ngắn hé lộ chiếc mô tô chạy điện 3 bánh độc đáo có tên gọi Kawasaki Concept J.

Kawasaki vừa tung một đoạn video ngắn hé lộ chiếc mô tô chạy điện 3 bánh độc đáo có tên gọi Kawasaki Concept J.

Kawasaki Concept J ra mắt châu Âu tại Triển lãm INTERMOT 2014. Mẫu xe có 2 bánh trước và 1 bánh sau, cùng 2 vị trí lái Sport và Comfort.

Với chế độ Comfort, người lái sẽ có một dáng ngồi thoải mái, phù hợp khi đi lại trong thành phố. Người lái sẽ ngồi thẳng, tiện lợi và track có thể điều chỉnh của cặp bánh đôi phía trước được đặt rộng cho sự ổn định tối đa.

Siêu mô tô Kawasaki Concept J ra mắt tại châu Âu

Ở chế độ Sport, track thu hẹp lại, vị trí lái tổng thể trở nên khí động học hơn, cho phép người lái như “trở thành một” với chiếc xe đem lại hiệu suất cao.

Mẫu Kawasaki Concept J sử dụng hệ thống quản lý pin độc quyền của hãng tên Gigacell. Đây là pin nickel-metal hydride công suất cao có thể lưu trữ lượng điện lớn. Tuy nhiên, Kawasaki chưa công bố công bố hiệu suất của xe.

Mẫu xe có 2 bánh trước và 1 bánh sau, cùng 2 vị trí lái Sport và Comfort

Việc công bố video cho thấy Kawasaki đang có kế hoạch tạo nên phiên bản sản xuất cho Concept J trong tương lai. Đây có thể là một sự lựa chọn thân thiện với môi trường như mẫu xe Yamaha Niken mới ra mắt gần đây. Ngoài ra, nhu cầu về xe điện cũng là một sự thúc đẩy có thể đảm bảo sự chuyển đổi Concept J sẽ sớm trở thành hiện thực.

Kiều Trang(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-sieu-mo-to-3-banh-chay-bang-dien-trong-tuong-lai-a217293.html
Sự kiện:
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan