+Aa-
    Zalo

    Lộ diện người yêu đồng giới của Sam Smith

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam ca sĩ 22 tuổi vừa khoe những hình ảnh lãng mạn bên bạn trai trong kỳ nghỉ đón năm mới.

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ 22 tuổi vừa khoe những hình ảnh lãng mạn bên bạn trai trong kỳ nghỉ đón năm mới.

    Sau thời gian công khai là người đồng tính, mới đây, giọng ca “Stay With Me” bất ngờ chia sẻ những hình ảnh lãng mạn bên bạn trai trong chuyến du lịch đầu năm mới tại Australia.

    Trong ảnh, nam ca sĩ 22 tuổi tựa đầu vào bạn trai rất tình tứ. Cặp đôi còn tạo dáng trên thuyền trước khung cảnh lãng mạn giống như Jack và Rose trong phim Titanic.

    Khoảnh khắc lãng mạn của Sam Smith bên bạn trai.

    Được biết, bạn trai của Sam Smith là vũ công kiêm người mẫu Jonathan Zeizel. Trước đó, vào tháng 12, giọng ca sinh “Stay With Me” từng tiết lộ trên tờ The Sun về mối tình của anh: "Chuyện ấy vẫn còn rất mới mẻ. Anh ấy là một người cực kỳ ngọt ngào, là một trong 20 diễn viên đóng trong MV của tôi".

    Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1992 đã công khai thừa nhận là người đồng tính vào đầu năm 2014, trước khi anh ra mắt album đầu tiên của anh trong sự nghiệp “In the Loneyly Hour”.

    Đối với một nghệ sĩ, việc thừa nhận giới tính thứ ba có thể ảnh hưởng không ít tới sự nghiệp của họ. Nhưng Sam Smith đã lại cho rằng anh cảm thấy việc tiết lộ giới tính thật của mình là điều cần thiết bởi nó sẽ đảm bảo cho tính thống nhất trong âm nhạc của anh.

    Sam Smith và bạn trai luôn tình tứ, thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

    Trong chương trình talkshow với Ellen DeGeneres, Sam Smith cho biết: "Tôi cảm thấy việc công khai giới tính là cần thiết trước khi phát hành các sản phẩm âm nhạc để mọi người có thể biết được ý nghĩa ẩn sau những ca khúc. Thêm vào đó, tôi cũng không muốn người ta cho rằng tôi nói dối chỉ để bán được đĩa."

    Chàng ca sĩ trẻ cũng không ngần ngại tiết lộ rằng, những tình khúc của anh như "Stay With Me", "I’m Not The Only One"... đều được gợi cảm hứng từ những cuộc tình thất bại trong quá khứ với các chàng trai. "Album In The Lonely Hour là về một người đàn ông mà tôi đã yêu vào năm ngoái, nhưng anh ấy đã không rung động với tôi. Giờ đây có vẻ như tôi đã vượt qua nhưng khi đó tôi đã cảm thấy rất đau khổ".

    Là một lính mới trong làng nhạc thế giới, nhưng Sam Smith đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Đặc biệt là ca khúc “Stay With Me” giúp Sam Smith trở thành ca sĩ nổi tiếng và đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc trong năm qua.

    Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Sam Smith đã gặt hái được nhiều thành công trong con đường âm nhạc của mình.

    Mới đây, nam ca sĩ 22 tuổi đã xuất sắc nằm trong top dẫn với đầu bảng đề cử giải thưởng Grammy năm nay với 6 hạng mục. Chàng trai sinh năm 1992 cũng là người duy nhất có mặt tại 4 hạng mục danh giá nhất là “Album của năm” dành cho album In the Lonely Hour, “Ca khúc của năm” cho bài hát Stay With Me, “Ghi âm của năm”, “Nghệ sĩ mới của năm”. Sam Smith chính là nam ca sĩ duy nhất kể từ năm 1980 làm được điều này cũng như là nam ca sĩ người Anh đầu tiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nguoi-yeu-dong-gioi-cua-sam-smith-a78346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan