+Aa-
    Zalo

    Lộ diện người chồng bí mật của Elly Trần?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người nghi ngờ D.F., một trong số những người điều hành trung tâm California - trung tâm thể dục thể thao lớn nhất Việt Nam hiện nay chính là chồng Elly.

    (ĐSPL) - Nhiều người nghi ngờ D.F., một trong số những người điều hành trung tâm California - trung tâm thể dục thể thao lớn nhất Việt Nam hiện nay chính là chồng của Elly Trần và là cha của bé Cadie.

    Hồi năm 2012, bức ảnh Elly Trần đi chơi khuya cùng một chàng trai tây thu hút sự chú ý của mọi người. Ở thời điểm đó, dù Elly Trần khẳng định mình vẫn là một cô gái độc thân nhưng nhiều người nghi ngờ chàng trai tây đưa đón Elly vào đêm khuya không ai khác chính là bạn trai của cô nàng.

    Nhiều người nghi ngờ bạn trai ngoại quốc từng xuất hiện bên cạnh Elly Trần năm 2012 chính là D.F., chồng của Elly Trần.

    Nhiều nguồn tin còn cho hay, bạn trai của hotgirl đình đám tên D.F. một người Mỹ, cao 1m90 và hiện tại đang nắm giữ chức vụ quan trọng tại trung tâm thể dục thể thao California với chi nhánh rộng khắp trên cả nước. 

    Sau khi xuất hiện thông tin này, một facebooker tên P.T. bất ngờ lên mạng tiết lộ chuyện D.F. đã từng kết hôn với một người Việt và đã có con trai riêng. Sau khi chia tay người vợ này, D.F. mới đến với Elly Trần.

    D.F. thường xuyên để ảnh bé Cadie làm ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình. Trong đó có cả bức ảnh khi Cadie mới chào đời, bức ảnh mà Elly Trần chưa từng công bố.

    Tháng  10/2014, Elly Trần chính thức tuyên bố đã sinh con, cô bé là con do cô mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày với một người đàn ông ngoại quốc. Tên tiếng Việt của bé là Mộc Trà, tên tiếng Anh là Cadie. Tuy nhiên, người cha ngoại quốc của Cadie vẫn được Elly Trần giấu kín. Cô nói rằng, khi nào đến thời điểm phù hợp sẽ công khai khiến nhiều người càng khẳng định bạn trai tây tên D.F. kia chính là cha của bé Cadie.

    Thậm chí, trên facebook của D.F. cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của Cadie, thậm chí anh còn để ảnh bé Cadie làm ảnh đại diện cho facebook của mình.

    Theo dõi thông tin cá nhân trên facebook của D.F. nhiều người còn phát hiện ra D.F. từng để mối quan hệ kết hôn với Elly Trần từ năm 2011, kèm theo đó là rất nhiều lời chúc mừng dành cho cặp đôi.


    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với Elly Trần để xác minh lại thông tin này nhưng cô nàng không bắt máy. Trên trang cá nhân, Elly Trần cũng không đăng tải bất cứ dòng trạng thái nào liên quan tới những thông tin này. Hi vọng rằng, Elly Trần sẽ sớm lên tiếng để giải đáp những thắc mắc và nghi ngờ của khán giả.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nguoi-chong-bi-mat-cua-elly-tran-a105923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.