+Aa-
    Zalo

    Lộ diện đội hình U22 Việt Nam trận đấu với U22 Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30, thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao niềm tin.

    Trong trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30, thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao niềm tin.

    Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trước trận gặp Campuchia. Ảnh: Zing 

    Sau trận hòa hú vía trước U22 Thái Lan vào chiều qua, U22 Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng B tại SEA Games 30. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là U22 Campuchia, đội bóng gây ấn tượng mạnh khi đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 3-1.

    Với việc chỉ được nghỉ 1 ngày, HLV Park Hang Seo sẽ phải có những tính toán thật kỹ lưỡng về đội hình ra sân ở trận đấu quan trọng này.

    Có lẽ, vị trí khiến HLV Park Hang Seo đau đầu nhất lúc này chính là vị trí khung thành thủ môn. Văn Toản hay Bùi Tiến Dũng đều đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở 2 trận đấu gần nhất của U22 Việt Nam. Tuy nhiên với phong độ tốt ở nửa sau trận Thái Lan, Văn Toản đã được lựa chọn.

    Bộ ba trung vệ của U22 Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ là Văn Hậu, Thành Chung và Tấn Sinh. Ngoài những phút đầu lạc nhịp khi lần đầu tiên được xếp chơi chung với nhau, thì bộ ba này đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đánh chặn những đường lên bóng của U22 Thái Lan.

    Không những vậy, cả 3 cầu thủ này đều có thể lên công về thủ rất nhịp nhàng, đây sẽ là sự bất ngờ dành cho hàng phòng ngự của U22 Campuchia trong trận đấu tối nay.

    Đỗ Hùng Dũng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Người còn lại sẽ là Nguyễn Đức Chiến, HLV Park Hang Seo đặt sự an toàn lên hàng đầu.

    Biên trái sẽ là Thanh Thịnh, cầu thủ thi đấu ấn tượng và có một đường kiến tạo ở trận gặp U22 Thái Lan. Bên cánh đối diện, HLV Park Hang Seo sẽ Trọng Hoàng.

    Ở trên hàng công của U22 Việt Nam, bộ ba Đức Chinh - Tiến Linh - Hoàng Đức đã được lựa chọn. Đức Chinh sẽ đá cặp tiền đạo với Tiến Linh. Đá thấp hơn một chút sẽ là Hoàng Đức.

    Đối với nước bạn Capuchia, danh sách các cầu thủ ra sân bao gồm: Keo Soksela, Chheng Meng, Ouk Sovann, Yue Safy, Chansopheak, Chanpolin, Muslim, Bunheing, Kakada, Piseth, Keo Sokpheng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-hinh-u22-viet-nam-tran-dau-voi-u22-campuchia-a303738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan