+Aa-
    Zalo

    Lộ danh tính 4 đại gia bất động sản mua dâm á hậu giá nghìn đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 4 đại gia bị bắt quả tang mua dâm á hậu, MC từ tú ông Kiều Đại Dũng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

    4 đại gia bị bắt quả tang mua dâm á hậu, MC từ tú ông Kiều Đại Dũng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Họ sẵn sàng bỏ ra vài nghìn USD để được "chân dài" phục vụ.

    Bị cáo Kiều Đại Dũ tại tòa. Ảnh: Zing.vn

    Zing.vn đưa tin, ngày 15/7, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Định) 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

    "Tú ông" 9X lĩnh án vì môi giới 4 người đẹp cho 4 đại gia mua dâm. Những người đàn ông này đều ở độ tuổi trung niên. Dũ khai chỉ biết những khách hàng qua mạng xã hội, không rõ lai lịch, địa chỉ của họ.

    Tuy nhiên, theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, trong 4 người mua dâm có 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và "khách làng chơi" còn lại ở Bình Thuận. Các đại gia này hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Họ sẵn sàng bỏ ra vài nghìn USD để được "chân dài" phục vụ.

    Báo Tuổi Trẻ cho biết, theo cáo trạng, lúc 16h45 ngày 30/8/2018, phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, kiểm tra khách sạn tại đường Trần Hưng Đạo (quận 5) và 1 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang (quận 1), phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Quá trình điều tra xác định Kiều Đại Dũ là người môi giới cho cho N.T.H. N., N.C.V., Đ.T.T. và N.T.D. bán dâm cho khách. Ngay sau đó, Dũ bị bắt khẩn cấp.

    Theo VnExpress, khi còn là sinh viên Dũ thường tham gia các diễn đàn mua bán dâm. Sau khi ra trường, anh ta làm quản lý quán ăn ở quận 12, đồng thời lập trang web kynu.net chuyên đăng phim ảnh khiêu dâm và "gái gọi". Ngoài ra, Dũ còn sử dụng tài khoản zalo "VIPxxx" để giao dịch với khách có nhu cầu.  

    Từ tháng 9/2017, Dũ liên hệ với nhiều gái bán dâm qua mạng, sau đó đăng ảnh của họ lên trang mạng do mình lập ra để chào mời khách sử dụng dịch vụ "tâm sự kín đáo với mỹ nhân". Mỗi lần môi giới Dũ hưởng lợi ít nhất một triệu đồng.

    Ngày 22/8/2018, Dũ được hai đại gia đề nghị cung cấp người đẹp. Anh ta liên hệ hai "chân dài" không có tiếng tăm, được họ đồng ý với giá 3-6 triệu đồng mỗi người. Dũ sau đó nâng lên 7 và 12 triệu đồng cho mỗi lượt bán dâm rồi báo lại cho khách.

    Đến cuối tháng, hai doanh nhân khác kêu Dũ kiếm người đẹp phục vụ. Dũ liên hệ với nữ MC truyền hình và á hậu của cuộc thi sắc đẹp tại TP HCM, được họ đồng ý "đi khách" với giá 600-5.000 USD mỗi lượt. Biết các đại gia này chịu chi, Dũ nâng lên 1.500 USD và 7.000 USD. Khách đồng ý, hứa thưởng thêm 500 USD. "Tú ông" thỏa thuận sau khi bán dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản cho các cô gái. 

    Chiều 30/8/2018, Dũ gặp 4 đại gia để nhận tiền, sau đó điều "chân dài" đến khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, Nam Quốc Cang (quận 1) phục vụ thì bị công an phát hiện. 

    Trong lần môi giới mại dâm này, Dũ hưởng lợi 3.400 USD. Trước đó, Dũ đã 9 lần dẫn khách cho các người đẹp bán dâm, hưởng lợi 19 triệu đồng. Dũ trực tiếp nhận tiền từ người mua dâm hoặc nhờ bạn đi lấy giúp.

    Làm việc với cơ quan điều tra, Dũ khai trong lần môi giới cho MC và á hậu bán dâm, anh ta được hai người khác có tài khoản Zalo là Thanhthanh, Baobao giới thiệu. Tuy nhiên, quá trình điều tra cơ quan chức năng không chứng minh được những người này hoạt động môi giới bán dâm với Dũ, hoặc biết Dũ thực hiện hành vi phạm tội, nên không có căn cứ xử lý. 

    Bị cáo Kiều Đại Dũ bị dẫn giải sau phiên xử. Ảnh: Vietnamnet

    "Tú ông" Kiều Đại Dũ khai gì trước tòa?

    Theo Vietnamnet, tại tòa, Kiều Đại Dũ thừa nhận mọi hành vi phạm tội, nhưng bị cáo cho rằng mình còn ít tuổi nên không biết như vậy là vi phạm pháp luật. 

    Trước lời khai này, chủ tọa đã nhắc nhở: “Trong đường dây mại dâm của bị cáo có những người nổi tiếng, người là Á hậu, MC, hoạt động trong showbiz, không dễ tiếp cận. Điều đó chứng tỏ hành vi của bị cáo rất chuyên nghiệp, có mối quan hệ rộng”.

    Trả lời câu hỏi của đại diện VKS về lý do tại sao mức giá đưa ra với khách mua dâm đối với từng gái mại dâm lại khác nhau, Dũ cho hay mức giá phụ thuộc vào sự nổi tiếng của gái bán dâm.

    Về lý do tại sao lại quen biết với Á hậu T.D và MC C.V, Dũ khai, do được hai người có nick Zalo là  "Thanh Thanh" và "Bảo Bảo" giới thiệu.

    Trước khi bước sang phần tranh luận, đại diện VKS trình bày quan điểm về vụ án. Theo đó, hành vi của bị cáo gây mất thuần phong mỹ tục, cần phải có mức án phù hợp mới đủ sức răn đe nên đại diện VKS đề nghị tuyên phạt bị cáo từ 5-6 năm tù.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-tinh-4-dai-gia-bat-dong-san-mua-dam-a-hau-gia-nghin-do-a284397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan