+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Phạm Băng Băng thân mật với người đàn ông lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh thân mật của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn Phạm Băng Băng đã có bạn trai mới sau hơn 3 năm chia tay Lý Thần.

    Ngày 18/6, báo chí đưa tin Phạm Băng Băng bị ghi lại cảnh thân mật ở nơi công cộng với một người đàn ông.

    Qua những bức ảnh cắt từ video có thể thấy, mối quan hệ giữa mỹ nhân "Võ Mị Nương truyền kỳ" và người đàn ông đó không hề bình thường. Họ có nhiều cử chỉ thân mật khiến truyền thông và dư luận ở đất nước tỷ dân phải đặt nghi vấn liệu nữ diễn viên đã có bạn trai mới sau 3 năm chia tay với Lý Thần.

    pham bang bang than mat ben trai la 1
    Hình ảnh tình tứ giữa Phạm Băng Băng và người đàn ông lạ.

    Cụ thể, Phạm Băng Băng nắm tay người đàn ông trong lúc trò chuyện. Người này còn hôn tay người đẹp 8x, chưa dừng lại ở đó, người này khoác tay qua vai nữ diễn viên, để cô tựa vào vai mình và hôn lên đỉnh đầu cô.

    Nhiều dân mạng nhận xét anh có ngoại hình cao ráo và ưa nhìn, khen ngợi Phạm Băng Băng cùng người đàn ông lạ mặt trông rất xứng đôi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của đôi tình nhân dành cho nhau.

    Phía Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm với người đàn ông bí ẩn. Dù vậy, nhiều người đã chia sẻ trạng thái hoặc để lại bình luận chúc mừng sao phim "Lạc lối ở Bắc Kinh", hy vọng cô sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những sóng gió tình cảm.

    Trong sự nghiệp nghệ thuật hơn 25 năm, Phạm Băng Băng chỉ công khai duy nhất chuyện tình cảm với tài tử Lý Thần. Họ hẹn hò vào năm 2015. Đến tháng 9/2017, nam diễn viên cầu hôn thành công Phạm Gia vào sinh nhật lần thứ 36 của cô.

    Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bắt đầu rạn nứt kể từ khi Phạm Băng Băng vướng scandal nghiêm trọng nhất sự nghiệp là trốn thuế, phải nộp gần 130 triệu USD cho cơ quan nhà nước. Đến tháng 6/2019, họ thông báo đường ai nấy đi. Phạm Băng Băng từng cho biết đau khổ khi cuộc tình 4 năm tan vỡ.

    pham bang bang than mat ben trai la 2
    Giữa năm 2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức công bố tin chia tay.

    Phạm Băng Băng không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi sau scandal trốn thuế. Trước hàng loạt quy định hạn chế nghệ sĩ dính "phốt" của cơ quan chức năng Trung Quốc, cô càng khó lòng trở lại showbiz.

    Giờ đây, sao Hoa ngữ sinh năm 1981 chuyển sang nước ngoài đóng vai phụ, phát triển thương hiệu mỹ phẩm và trở thành beauty blogger chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên nền tảng mạng xã hội. Sắp tới, Phạm Băng Băng sẽ tái xuất trong phim truyền hình Hàn Quốc "Kẻ nội gián (Insider)". Đây là dự án đầu tiên mà Phạm Băng Băng chính thức tham gia sau khi vướng bê bối gian lận thuế. Vai diễn cũng như thời lượng xuất hiện của nữ diễn viên được giữ kín.

    pham bang bang than mat ben trai la 3
    Nữ diễn viên tìm mọi cách xoay xở để duy trì hoạt động trong giới nghệ thuật.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-pham-bang-bang-than-mat-voi-nguoi-dan-ong-la-a541462.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan