+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh đi khách sạn với nam CEO nổi tiếng, Rosé (BLACKPINK) bị nghi đang hẹn hò

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đã có một cuộc tranh luận sôi nổi sau khi Jeremy Erlich, giám đốc âm nhạc toàn cầu của Spotify thường xuyên bị bắt gặp đi cùng thành viên Rosé (BlackPink).

    Mới đây, một chủ đề liên quan đến tin đồn hẹn hò giữa Rosé và Jérémy Erlich - giám đốc bộ phận chuyên môn âm nhạc của Spotify - đã thu hút lượt view khủng khiếp trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc.

    Trong bài đăng, netizen tổng hợp nhiều khoảnh khắc Rosé lộ rõ mối quan hệ thân thiết với Jérémy Erlich:

    "Có phải Rosé và CEO Spotify đang hẹn hò không?".

    lo anh di khach san voi nam ceo noi tieng rose blackpink bi nghi dang hen ho anh 1
    Cả hai không e dè trò chuyện xuyên suốt concert của Dua Lipa.

    Bài đăng gồm nhiều bức ảnh khác nhau và ghi lại cảnh thành viên BLACKPINK xuất hiện cùng Jeremy Erlich, Trưởng phòng Chiến lược Âm nhạc của Spotify. Trước đó, hai người từng gây xôn xao khi ngồi cạnh nhau trong concert của nữ ca sĩ Dua Lipa.

    Ngoài ra, còn nhiều bức ảnh khác cho thấy cả hai tham dự nhiều sự kiện công khai lẫn riêng tư, khiến cư dân mạng tò mò về mối quan hệ của họ. 

    lo anh di khach san voi nam ceo noi tieng rose blackpink bi nghi dang hen ho anh 2
    lo anh di khach san voi nam ceo noi tieng rose blackpink bi nghi dang hen ho anh 3
    Rosé bị bắt gặp cùng Jérémy Erlich đến một khách sạn tại trời Tây.

    Chưa dừng lại ở đó, những ngày gần đây, nhiều tin đồn lan truyền rằng BlackPink đạt nhiều thành tích tại Spotify là nhờ mối quan hệ thân thiết với giám đốc nền tảng này.

    Bài viết hiện thu hút hơn 120.000 lượt đọc trên Nate Pann, đồng thời gây ra sự tranh cãi trong cộng đồng mạng

    Có ý kiến cho rằng: "BLACKPINK luôn thân với Jeremy Erlich, người cũng thân thiết với vô số nghệ sĩ khác. Hơn thế nữa, có phải các người cho rằng đằng sau thành công của BLACKPINK có gì đó không ổn chỉ vì họ là ca sĩ nữ không? Giờ là năm 2022 rồi mà các người vẫn mỉa mai phụ nữ vì thành công của họ. Ngừng làm điều đó đi, các người chả biết gì hết"

    "Có ảnh anh ấy đặt tay hên eo Rosé mà, ở nước ngoài thì người lớn tuổi hơn thường làm vậy để tỏ sự yêu thích với trẻ con nhỏ tuổi hơn... chả ai nghĩ đây là dấu hiệu hẹn hò đâu", một người khác chia sẻ.

    lo anh di khach san voi nam ceo noi tieng rose blackpink bi nghi dang hen ho anh 4
    Trong bức ảnh chụp chung khi tham dự một sự kiện phim ảnh, Rosé để nam doanh nhân thoải mái đặt tay lên vùng eo trần của mình.

    Vào tháng 2/2022, Rosé (BLACKPINK) và "thái tử Naver" Loren từng dính vào tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, 2 gương mặt hot hit nhất nhì Kpop đều không lên tiếng về tin đồn hẹn hò, mặc dù, cặp đôi để lộ quá nhiều chi tiết nghi vấn tình cảm.

    Đỉnh điểm vào ngày 21/2, Rosé và Loren đã khiến mạng xã hội bùng nổ khi cùng xuất hiện trên bìa tạp chí Dazed số tháng 3. Dù không có ảnh chụp chung nhưng Rosé và Loren lại có tạo hình giống nhau đến bất ngờ, nghi diện trang phục đôi như lời tuyên bố ngầm về mối quan hệ. Loạt ảnh tạp chí này được xem là "hint" hẹn hò lộ liễu nhất của cả 2, sau những bằng chứng khác như diện áo đôi, đóng MV cho nhau, công khai đăng ảnh đối phương lên mạng xã hội.

    lo anh di khach san voi nam ceo noi tieng rose blackpink bi nghi dang hen ho anh 5
    Rosé (BLACKPINK) và "thái tử Naver" Loren.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-di-khach-san-voi-nam-ceo-noi-tieng-rose-blackpink-bi-nghi-dang-hen-ho-a559556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan