+Aa-
    Zalo

    Liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ: Lan Ngọc lần thứ 4 bước lên ngôi đầu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 4 điểm 10 từ ban giám khảo, Lan Ngọc đã giành giải thưởng Thí sinh biểu diễn tốt nhất trong đêm.

    (ĐSPL) - Với 4 điểm 10 từ ban giám khảo, Lan Ngọc đã giành giải thưởng Thí sinh biểu diễn tốt nhất trong đêm. Câu chuyện phim "Bao giờ cho đến tháng 10" đã giúp Lan Ngọc tiếp tục được đứng trên ngôi đầu bảng.

    Với chủ đề Tác phẩm kinh điểm, đêm liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ là sự tranh tài của 5 thí sinh nữ: Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Chi Pu và Hương Giang Idol.

    Nếu như Angela Phương Trinh - Kristian giành giải Thí sinh được yêu thích nhất sau liveshow 8 khi xuất sắc tái hiện bộ phim "Tắt đèn" thì kết thúc đêm liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là thí sinh biểu diễn tốt nhất dành số điểm tuyệt đối của ban giám khảo.

    Đêm liveshow 9 diễn ra vào tối qua (21/3), Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến bộ phim nổi tiếng Bao giờ cho đến tháng 10 trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Với điệu Waltz và Múa đương đại, Lan Ngọc lấy nước mắt của khán giả khi kể lại câu chuyện của cô gái tên Duyên tìm chồng ở chợ Âm phủ.

    Lan Ngọc và bạn nhảy tái hiện bộ phim Bao giờ cho đến tháng 10.

    Phần thi Bao giờ cho đến tháng 10 đã đưa người xem sống lại với những kỷ niệm về một thời chiến tranh bom đạn, nỗi đau của những người mẹ, người vợ chịu hy sinh mất mát khi người chồng hy sinh.

    Tiết mục của Lan Ngọc nhận được rất nhiều lời khen ngợi và giành được 40 điểm - số điểm tuyệt đối của ban giám khảo trong chương trình. Ngay cả vị giám khảo khó tính như Trác Thúy Miêu cũng phải tuyên bố sẽ "liều mạng" khi cho điểm Lan Ngọc vì nữ thí sinh đã chạm đến mức kì vọng của cô.


    Đứng sau tiết mục xuất sắc của Lan Ngọc, Chi Pu lần này vươn lên đứng thứ 2, tiếp đến là Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh, Hương Giang.

    Một số tiết mục trong đêm liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ:

    Bước nhảy hoàn vũ: Chi Pu đốn tim khán giả bằng chuyện tình sâu lắng.

    Cặp đôi Angela Phương Trinh - Kristian kể câu chuyện tình về một cô gái bị ung thư vú và người yêu của mình qua ca khúc "Vecherai Rado" và điệu Waltz, Rumba, Múa đương đại.

    Chi Pu lại hóa Xúy Vân giả dại cùng với bạn diễn tái hiện trích đoạn "Kim nham" bằng Pasodoble và Múa dân gian.

    Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol – George lại chọn tác phẩm kinh điển “Chiếc lá cuối cùng” cùng 2 ca khúc A New Day Has Come, You Raise Me Up để thể hiện điệu múa đương đại, Slow Foxtrot.

    Với câu chuyện về nàng Geisha Nhật Bản, Diệp Lâm Anh – Zhivko đã thể hiện những động tác vũ đạo trên nền nhạc "Hồi ức của một Geisha".

    Đêm liveshow 10 với chủ đề hóa thân thành một nhân vật nổi tiếng sẽ diễn ra vào 21h tối thứ Bảy tuần sau (28/3) trên VTV3.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-9-buoc-nhay-hoan-vu-lan-ngoc-lan-thu-4-buoc-len-ngoi-dau-bang-a88179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan