Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Liveshow 3 Giọng Hát Việt Nhí 2014: Cô bé Thiện Nhân hát Đất Nước Lời Ru

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân của đội chị Tư Cẩm Ly mang Đất nước lời ru chạm đến trái tim của khán giả qua giọng ca trời phú của mình. Với hình ảnh trong sáng, dễ thương cùng với giọng hát xuất sắc, Thiện Nhân đã chiếm trọn cảm tình của công chúng. Có thể nói, đến vòng thi này, Thiện Nhân luôn phong phụ lòng những kỳ vọng của khán giả dành cho em khi em liên tiếp giữ vững phong độ và cảm xúc của mình để mang đến những phần biểu diễn hoàn hảo.

    (ĐSPL) - Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân của đội chị Tư Cẩm Ly mang Đất nước lời ru chạm đến trái tim của khán giả qua giọng ca trời phú của mình. Với hình ảnh trong sáng, dễ thương cùng với giọng hát xuất sắc, Thiện Nhân đã chiếm trọn cảm tình của công chúng. Có thể nói, đến vòng thi này, Thiện Nhân luôn phong phụ lòng những kỳ vọng của khán giả dành cho em khi em liên tiếp giữ vững phong độ và cảm xúc của mình để mang đến những phần biểu diễn hoàn hảo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-3-giong-hat-viet-nhi-2014-co-be-thien-nhan-hat-dat-nuoc-loi-ru-a58385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.