+Aa-
    Zalo

    Linh Rin khoe ảnh cưới kèm lời nhắn ngọt ngào tới hôn phu Phillip Nguyễn

    (ĐS&PL) - Sau bao lâu, cuối cùng, Linh Rin cũng chịu khoe ảnh cưới đầy lãng mạn. Ngoài ra, cô còn khiến hội chị em tan chảy khi gửi lời nhắn siêu ngọt ngào tới chồng sắp cưới.

    Mới đây, Linh Rin đã chiếm sóng mạng xã hội khi "đánh úp" netizen bằng 2 bức ảnh cưới đẹp mắt. Trong 2 tấm ảnh cưới được Linh Rin tiết lộ, cô dâu và chú rể đều toát lên vẻ hạnh phúc từ ánh mắt cho tới nụ cười.

    Linh Rin còn hạnh phúc nhắn gửi ông xã tương lai những lời có cánh.

    "Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em", hot girl Hà thành viết.

    linh rin khoe anh cuoi kem loi nhan ngot ngao toi hon phu phillip nguyen1

    Linh Rin chính thức khoe ảnh cưới.

    linh rin khoe anh cuoi kem loi nhan ngot ngao toi hon phu phillip nguyen2

    Phía dưới bài đăng của Linh Rin, MC Hoàng Linh bình luận: "Lung linh luôn Linh ơi! Chúc cô gái một hành trình mới thật ngọt ngào, viên mãn!".

    Đồng thời, phía dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ cũng dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Nhiều người dành lời khen cho ảnh cưới của em chồng Hà Tăng vì đẹp như trong mơ, một số khác thì thao thức vì chia sẻ của Linh Rin quá ngọt ngào.

    Được biết, cách đây không lâu, thiệp cưới của cả 2 đã được hé lộ. Theo đó, cô dâu, chú rể có một vài lưu ý cho khách mời tham dự.

    "Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", quy định buổi lễ.

    Ngoài ra, nam khách mời tới dự tiệc sẽ diện Barongs - loại áo sơ mi tay dài và bên sườn có đường xẻ tà chạy dọc từ phần hông xuống đùi. Khách mời nữ sẽ mặc áo dài hoặc lễ phục.

    linh rin khoe anh cuoi kem loi nhan ngot ngao toi hon phu phillip nguyen3
    Thiệp cưới của cặp đôi có tông màu đỏ - trắng sang trọng.

    Tiết lộ thêm về đám cưới, trước đó, nàng dâu hào môn cho biết vợ chồng cô sẽ mang gần 200 kg hành lý sang Philippines - nơi tổ chức đám cưới. Cô cũng liên tục động viên ông xã cố gắng lên vì riêng việc soạn đồ đạc đã chiếm mất thời gian cả ngày của hai người.

    Được biết, hành lý "khủng" này chủ yếu là những món quà tặng của vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn gửi tới quan khách tham dự tiệc cưới. Đích thân nam doanh nhân và hôn thê lựa chọn, gói ghém cẩn thận từng hộp quà.

    Hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra trong tháng 3 tại một nhà thờ ở Philippines. Ngay sau đó, họ cử hành nghi thức cưới tại TP.HCM.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-rin-khoe-anh-cuoi-kem-loi-nhan-ngot-ngao-toi-hon-phu-phillip-nguyen-a569594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan