+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp bị chê, thua lỗ, Thành Long có nên tiếp tục làm phim?

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả chê kỹ xảo trong phim Truyền thuyết của Thành Long nghèo nàn, thiếu tự nhiên, chất lượng kém như thập niên trước.

    Dù Thành Long vẫn không ngừng lao động miệt mài làm phim nhưng tuổi tác vẫn là bất lợi lớn với nam nghệ sĩ. Những bộ phim gần đây đều mờ nhạt.

    Sohu đưa tin bộ phim Truyền thuyết do Thành Long đóng chính dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 7. Mới đây, đoàn phim đã ra mắt trailer và các hình ảnh diễn viên để quảng bá. Tuy nhiên, nhiều người xem nghi ngờ về chất lượng bộ phim.

    Kỹ sảo trong trailer phim Truyền thuyết bị chê nghèo nàn

    Kỹ sảo trong trailer phim Truyền thuyết bị chê nghèo nàn

    Cụ thể, nhiều khán giả chê kỹ xảo của phim nghèo nàn, thiếu tự nhiên, chất lượng kém như thập niên trước. Cảnh công chúa Hung Nô Mộng Vân (Cổ Lực Na Trát) xuất hiện đáng ra phải đẹp, đầy mỹ cảm thì lại bị bối cảnh hoa giả lòe loẹt làm hỏng. Sohu bình luận kỹ xảo của phim không tương xứng với số tiền kinh phí 350 triệu NDT.

    Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ như Trương Nghệ Hưng, Cổ Lực Na Trát, Lý Trị Đình, Trịnh Nghiệp Thành bị nhận xét không sáng màn hình, diễn xuất không có điểm cuốn hút trong trailer.

    Phim Truyền thuyết có nội dung kể về một chuyên gia khảo cổ học thường xuyên mơ thấy những giấc mơ kỳ ảo. Trong đó, nhân vật chính là thiếu niên tướng quân (Trương Nghệ Hưng đóng) đem lòng yêu công chúa xinh đẹp (Cổ Lực Na Trát). Tuy nhiên, mối tình của họ bị chia cắt bởi hận thù. Vị chuyên gia quyết định tìm tới vùng đất được gọi là Thánh địa sông băng để giải đáp những thắc mắc của mình về giấc mơ kỳ lạ. Ông nhìn thấy những cảnh trong mơ trở thành sự thật.

    Trong bộ phim này, Thành Long vẫn tiếp tục đóng vai chính, không sử dụng diễn viên đóng thế trong suốt 6 tháng quay phim ở Tân Cương, Trung Quốc. Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI được sử dụng để giúp gương mặt ông thành năm 27 tuổi.

    Một số hình ảnh trong Truyền thuyết

    Một số hình ảnh trong Truyền thuyết 

    Theo Sohu, trong sự nghiệp của mình Thành Long có vô số những tác phẩm thành công. Ông từng là cái tên thu hút người xem tới rạp những năm 1990-2000. Tuy nhiên, khi ngày càng có tuổi, các tác phẩm của Thành Long có chất lượng ngày càng giảm sút.

    Chính Thành Long cũng thừa nhận trong vòng 6 năm qua, ông chịu khoản lỗ hơn 260 triệu USD vì những dự án điện ảnh thất bại về doanh thu.

    Các tác phẩm gần đây của ông liên tiếp lỗ nặng. Chính Thành Long cũng thừa nhận trong vòng 6 năm qua, nam diễn viên lỗ 1,9 tỷ NDT (hơn 260 triệu USD) vì những dự án điện ảnh thất bại như Kẻ ngoại tộc lỗ 300 triệu NDT, Thần thám Bồ Tùng Linh doanh thu chỉ đạt 160 triệu NDT, nhưng kinh phí sản xuất phim là 350 triệu NDT. Long ấn cơ mật phòng vé toàn cầu chỉ đạt 9,19 triệu USD, trong khi phí làm phim là 50 triệu USD, lỗ hơn 45 triệu USD.

    Đáng nói, không có tác phẩm nào của Thành Long có điểm đánh giá chất lượng vượt qua 5, trên trang Douban, cho thấy ngôi sao võ thuật danh tiếng ngày một xuống dốc.

    Tuy nhiên, vấn đề của Thành Long là nằm ở kịch bản thiếu chiều sâu. Những mảng miếng hài của ông đã trở nên quá quen thuộc với khán giả. Người xem có thể hào hứng trong vài bộ phim, nhưng không thể ăn mãi một món một kiểu dễ gây nhàm chán và có thể đoán trước kịch bản. Bên cạnh đó, diễn xuất của Thành Long cũng không còn tốt như xưa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lien-tiep-bi-che-thua-lo-thanh-long-co-nen-tiep-tuc-lam-phim-a433489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành Long đối mặt với nguy cơ ngồi xe lăn

    Thành Long đối mặt với nguy cơ ngồi xe lăn

    Do tiêm thuốc gây tê cục bộ, Thành Long có thể bị ảnh hưởng đến vận động trong tương lai. Hiện các bác sĩ điều trị cho ngôi sao võ thuật cho biết ông không thể tiếp tục điều trị bằng cách này.