+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 8/8

    (ĐS&PL) - Theo lịch thi đấu bóng đá nữ World Cup hôm nay 8/8, các trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 sẽ diễn ra.

    Theo lịch thi đấu bóng đá nữ World Cup hôm nay (8/8), vòng 1/8 World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra 2 trận đấu cuối cùng giữa Colombia và Jamaica, Pháp và Morocco để xác định hai cái tên còn lại vào tứ kết.

    lich thi dau world cup nu 2023 ngay 8 8 1
    Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 8/8. Ảnh: VOV.

    Vào lúc 15h, ĐT nữ  Colombia và Jamaica sẽ đối đầu nhau. Đây được dự báo sẽ là trận đấu hết sức khó đoán khi mỗi đội đều sở hữu những điểm mạnh riêng.

    Jamaica là một trong số các đội tuyển gây bất ngờ nhất giải đấu khi loại cựu á quân Brazil ở bảng F với cách biệt chỉ một điểm để giành ngôi nhì bảng. Trước thềm World Cup, đội bóng này từng gặp khó khăn về tài chính với liên đoàn và phải dự giải đấu bằng tiền quyên góp của người hâm mộ.

    Bên kia chiến tuyến, dưới sự dẫn dắt của Đội trưởng Linda Caicedo 18 tuổi, các nữ tuyển thủ Colombia đang cố gắng lần đầu góp mặt tại Tứ kết của giải đấu, 4 năm sau khi họ vắng bóng ở đấu trường World Cup.

    ĐT nữ Colombia - hiện xếp hạng 25 thế giới - lọt vào vòng 16 đội năm 2015. Trước đó, họ bị loại ở vòng bảng năm 2011 và không thể vượt qua vòng loại ở các kỳ World Cup 1999, 2003 và 2007.

    Dù không được đánh giá cao tại bảng H nhưng ĐT nữ Colombia đã giành các chiến thắng ấn tượng trước đội tuyển cách 8 bậc Hàn Quốc (2-0) và Đức (2-1) để vượt qua hai đội tuyển được đánh giá cao hơn và giành ngôi đầu bảng.

    Vào lúc 18h sẽ là trận đấu được đánh giá chênh lệch giữa Pháp và Morocco. 

    Maroc là quốc gia Bắc Phi đầu tiên đủ điều kiện tham dự World Cup Nữ 2023, sau đó trở thành quốc gia đầu tiên vượt qua vòng bảng. Họ là một trong 8 đội "tân binh" của giải đấu năm nay và là đội duy nhất đi tiếp vào vòng 1/8.

    Việc Tuyển Nữ Maroc hiện xếp hạng 72 trên thế giới tham gia World Cup và lọt vào vòng loại trực tiếp trong lần đầu dự giải là thành công ngoài mong đợi. 

    Dù vậy, việc đối đầu với Pháp (hạng 5) có cách biệt lớn trên bảng xếp hạng nên sẽ một trận đấu nhiều khó khăn của tuyển nữ Morocco.

    Đại diện châu Âu đang có sự hưng phấn sau vòng bảng và có thực lực vượt trội so với một Morocco mới chỉ lần đầu dự World Cup. Các học trò của Huấn luyện viên nổi tiếng Herve Renard đã ít nhất đã lọt vào Tứ kết trong ba kỳ World Cup gần đây, và đứng thứ tư vào năm 2011.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-nu-2023-ngay-8-8-a585773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan