+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu Olympic Paris của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 28/7 chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Trong ngày hôm nay (28/7), Trịnh Thu Vinh sẽ bước vào vòng chung kết 10m súng ngắn hơi nữ để tranh giành huy chương.

    Theo lịch thi đấu Olympic 2024 hôm nay 28/7 của Đoàn Thể thao Việt Nam, 3 VĐV của chúng ta sẽ tham gia tranh tài ở các môn bắn súng và rowing. Xạ thủ trẻ Lê Thị Mộng Tuyền sẽ tham dự vòng loại nội dung 10m súng trường hơi nữ.

    Ở nội dung này, có tất cả 44 VĐV tranh tài, 8 người dẫn đầu sẽ giành quyền vào thi đấu chung kết diễn ra vào ngày 29/7.

    Trịnh Thu Vinh thi đấu chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nữ vào hôm nay (28/7). Ảnh: VSF

    Trịnh Thu Vinh thi đấu chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nữ vào hôm nay (28/7). Ảnh: VSF

    Mộng Tuyền sẽ phải chạm trán với những đối thủ hàng đầu, trong đó có Huang Yuting, người đã giành HCV nội dung 10m súng trường hơi hỗn hợp nam nữ cho Đoàn Thể thao Trung Quốc trong ngày 27/7. Ngoài ra, xạ thủ Han Jiayu (Trung Quốc), người đang giữ kỷ lục thế giới với 636,3 điểm cũng tham gia tranh tài.

    Bên cạnh đó, những VĐV đến từ Kazakhstan, Hàn Quốc cũng là các đối thủ đáng gờm ở nội dung này. Nội dung thi đấu của Mộng Tuyền sẽ bắt đầu từ khoảng 14h15 theo giờ Việt Nam.

    Trước đó 15 phút, Phạm Thị Huệ sẽ bước vào đợt đua vòng loại nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng trong môn đua thuyền rowing. Đây là vòng thi đấu giành vé vớt đối với các VĐV đã thất bại trong ngày hôm qua.

    Ở nội dung này vào hôm qua, Phạm Thị Huệ chỉ về thứ 4 ở đợt thi đấu của mình, với thành tích 8 phút 03 giây 84.

    Phạm Thị Huệ sẽ thi đấu ở lượt thứ nhất vòng loại tranh vé vớt (tổng cộng có 3 lượt thi đấu), cùng với các đối thủ gồm Evidelia Jarquin Gonzalez (Nicaragua), Cobas Garcia (Cuba), Joanie Delgado (Philippines) và Akoko Komlanvi (Tonga).

    Sau khi vượt qua vòng loại tối qua (27/7), Trịnh Thu Vinh sẽ thi đấu chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nữ, môn bắn súng, diễn ra lúc 17h00 chiều nay (28/7, theo giờ Việt Nam).

    Ở đợt thi chung kết này, Trịnh Thu Vinh sẽ thi đấu với 7 đối thủ khác gồm Kim Yeji (Hàn Quốc), Ilada Tarhan (Thổ Nhĩ Kỳ), Li Xue (Trung Quốc), Oh Ye Jin (Hàn Quốc), Veronika Major (Hungary), Manu Bhaker (Ấn Độ) và Ranxin Jiang (Trung Quốc).

    Đây đều là những đối thủ rất mạnh, đến từ các cường quốc của môn bắn súng thế giới, như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ…

    Trịnh Thu Vinh sẽ có cơ hội cạnh tranh huy chương với các đối thủ nói trên. Cô từng thi đấu rất tốt ở nửa chặng đường cuối cùng thuộc đợt vòng loại vào hôm qua.

    Nếu duy trì được phong độ và tâm lý tương tự, Trịnh Thu Vinh có thể sớm giúp đoàn thể thao Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu huy chương tại Olympic Paris 2024.

    Bảng tổng sắp huy chương 

    Đến 6h ngày 28/7/2024 theo giờ Việt Nam, đoàn thể thao Australia đứng đầu bảng xếp hạng Olympic Paris 2024 với 3 Huy chương Vàng. Tiếp đến lần lượt là các đoàn: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc... Olympic Paris 2024 diễn ra từ ngày 26/7 - 11/8/2024. Có hơn 10.700 vận động viên tranh tài ở 32 môn thi với 329 nội dung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-thi-au-olympic-paris-cua-oan-the-thao-viet-nam-ngay-28-7-chinh-xac-nhat-a449954.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan