+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu ASIAD 19 ngày 25/9 của đoàn thể thao Việt Nam: Chờ tấm HCV từ chèo thuyền, bắn súng

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu và trực tiếp ASIAD 19 ngày 25/9 của Đoàn Thể thao Việt Nam, chèo thuyền và bắn súng tiếp tục là những môn thể thao được kỳ vọng sẽ đoạt thêm huy chương.

    Hôm nay 25/9, Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục tranh tài ở nhiều môn thi đấu tại ASIAD 19, bao gồm 4 nội dung chơi chung kết môn rowing, 3 nội dung chung kết môn bắn súng, chung kết cầu thăng bằng TDDC và chung kết trường quyền nữ môn wushu.

    Sau ngày thi đấu đầu tiên có 1 HCĐ ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng một mái chèo, tuyển rowing Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ khi tranh tài ở 3 nội dung chung kết trong ngày hôm nay.

    Các VĐV Việt Nam sẽ tranh tài ở 3 nội dung chung kết tranh huy chương là thuyền bốn nữ (Lường Thị Thảo, Bùi Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Giang, Phạm Thị Thảo), thuyền bốn nam (Bùi Văn Hoàn, Nhữ Đình Nam, Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Văn Hiếu) và thuyền 8 nữ (Đinh Thị Hảo, Hà Thị Vui, Hô Thị Lý, Lê Thị Hiền, Nguyễn Lâm Kiều Diễm, Trần Thị Kiệt, Phạm Thị Ngọc Anh, Phạm Thị Huệ, Dư Thị Bông). 

    lich thi dau asiad 19 ngay 25 9 cua doan the thao viet nam cho tam hcv tu cheo thuyen ban sung 5
    Lịch thi đấu ASIAD 19 ngày 25/9 của đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh: VOV.

    Trong khi đó, bắn súng sẽ diễn ra 4 trận chung kết trong ngày hôm nay, bao gồm 10m bia di động nam (cá nhân và đồng đội) và 25m súng ngắn bắn nhanh nam (cá nhân và đồng đội). 

    Ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh nam, hy vọng huy chương hầu như không có bởi các tay súng Trung Quốc, Hàn Quốc và Ấn Độ quá mạnh. Tương tự, nội dung 10m bia di động nam luôn là sở trường của các xạ thủ Trung Quốc, Triều Tiên và Kazakhstan. Việt Nam không đến nỗi tuyệt vọng, nhưng hầu như chỉ có thể mơ đến việc cạnh tranh HCĐ.

    Ở môn đấu kiếm, niềm hy vọng Vũ Thành An cùng người đồng đội Nguyễn Văn Quyết ra trận ở nội dung kiếm chém cá nhân nam. Vòng loại sẽ bắt đầu từ 9h15.

    Môn thể dục dụng cụ có một nội dung chung kết cầu thăng bằng, với đại diện duy nhất là Phạm Như Phương. Ở ngày thi đấu đầu tiên, tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam có màn ra quân ấn tượng khi giành tới 5 suất vào chung kết.

    Judo có 3 nội dung đấu đến chung kết trong ngày hôm nay, nhưng cơ hội cho Việt Nam là rất ít. Trái lại, taekwondo mang đến nhiều hy vọng sau khi đã mở màn một tấm HCĐ ở ngày thi đấu đầu tiên. Bên cạnh nội dung quyền đồng đội nam nữ, võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền được kỳ vọng đoạt huy chương ở nội dung đối kháng hạng cân 49kg nữ. Dù vậy, với sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới và Olympic người Thái Lan Wongpattanakit Panipak, cơ hội để Tuyền đoạt vàng là rất khó.

    Một môn võ khác là wushu tranh tài ở nội dung Trường quyền nữ của Nguyễn Thị Hiền, ngoài ra là 3 hạng cân tán thủ 60kg nữ, 60kg nam và 65kg nam.

    Ở môn bơi, các kình ngư Việt Nam tham dự ở các nội dung 50m ngửa nữ, 50m tự do nam, 200m tự do nữ, 100m ếch nam, 4x200m tự do nam.

    Trong các nội dung này, 4x200m tự do nam chính là hy vọng lớn nhất. Mục tiêu của Đỗ Ngọc Vinh, Ngô Đình Chuyền, Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên là vào chung kết để tranh huy chương.

    Cũng theo lịch thi đấu và trực tiếp ASIAD 19 hôm nay của Đoàn Thể thao Việt Nam, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở ASIAD 19. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là Bangladesh, đại diện đến từ khu vực Nam Á. Tại ngày ra quân, ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Nepal trong khi Bangladesh để thua Nhật Bản 0-8. Chỉ cần đánh bại Bangladesh chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để tiến vào tứ kết.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-asiad-19-ngay-25-9-cua-doan-the-thao-viet-nam-cho-tam-hcv-tu-cheo-thuyen-ban-sung-a592425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan