+Aa-
    Zalo

    Lì xì lạ ra mắt. đồng xu Bitcoin hút khách sắm Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) -

    Gần Tết Nguyên đán, người tiêu dùng lại tìm cho mình những món đồ lì xì tết thật độc đáo và đặc biệt để lấy may đầu năm mới. 

    Lì xì lấy hên đầu năm mới từ lâu đã trở thành phong tục đẹp trong dịp tết cổ truyền. Thông thường, ngoài việc sử dụng tiền Việt Nam để lì xì, nhiều người lại săn lùng tờ 2USD với mong muốn đem lại may mắn cho người nhận. Nhưng trong dịp Tết Mậu Tuất năm nay, giới săn tiền lì xì có thêm lựa chọn khi nhiều xu hướng mới đang xuất hiện. 

    Đây là set tiền mới của năm nay nên khá hút khách hàng, giá bán tùy nơi từ 340.000-450.000 đồng/tập, thậm chí có người bán cho thêm 2 loại tiền của Hồng Công và Hoa Kỳ để tăng giá bán lên 500.000 đồng/tập.

    Ngoài ra, những đồng tiền in hình con chó cũng thu hút nhiều người mua. Cụ thể, đồng xu Australia in hình con chó mạ vàng được bán với giá 150.000 đồng/xu, hoặc mua 2 xu giá 250.000 đồng. Hay đồng 2USD con chó mạ vàng cũng được đánh giá là mặt hàng hot trong mùa tết năm nay. Đồng 2USD con chó mạ vàng hiện đang được bán với giá khoảng 350.000 đồng. 

    Anh Nguyễn Quân (quận Gò Vấp, TPHCM), mới mua 10 tờ 2USD hình con chó mạ vàng, cho biết: “Mức giá 350.000 đồng mỗi tờ tiền là cao hơn các loại khác, nhưng vì muốn mang may mắn và sự độc đáo cho người thân, đối tác của mình nên tôi quyết định mua”. 

    Người bán hàng cũng tung ra nhiều loại tiền khác như tiền hình con chó Macao, tiền hình con chó Belarus… giá bán dao động từ vài chục ngàn đến 100.000 đồng/tờ. Người mua háo hức, người bán chu đáo tư vấn, vận chuyển tiền lì xì độc đáo khắp cả nước. 

    Ăn theo cơn sốt bùng nổ tiền ảo bitcoin trong năm qua, giới chuyên săn hàng độc mùa cuối năm đã giới thiệu những đồng xu mạ vàng bitcoin. Với tâm lý thích hàng lạ - độc cho ngày tết.


    Trên thị trường mỗi đồng bitcoin lưu niệm có giá trong khoảng 80.000 – 150.000 đồng. Nếu mua bộ 3 đồng sẽ có giá 200.000 – 300.000 đồng. Đối với những người mua sỉ và bán trên facebook thì giá bán có thể thấp hơn.

    Cũng trong trào lưu tìm kiếm những món ăn, thức uống ngon, độc cho ngày tết bất chấp giá cả, ngay cả những lon nước ngọt như Coca-Cola cũng được người bán tung hàng nhập từ Nhật Bản, hay mới đây là vị cherry từ Hoa Kỳ với mức giá dưới 300.000 đồng/thùng 12 chai. Đặc sản các vùng miền cũng là những món ăn được nhiều người tiêu dùng tìm mua trong dịp tết. Tuy nhiên người mua cần tìm một địa chỉ bán tin cậy, nếu không khó tránh việc tiền mất mà mang bực vào người trong những ngày giáp tết. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/li-xi-la-ra-mat-dong-xu-bitcoin-hut-khach-sam-tet-a216413.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan