+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn tuột danh hiệu “Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền đạo Robbie Keane của LA Galaxy đã xuất sắc qua mặt người đồng nghiệp Lee Nguyễn để giành danh hiệu cầu thủ giá trị nhất giải MLS 2014.

    (ĐSPL) – Tiền đạo Robbie Keane của LA Galaxy đã xuất sắc qua mặt người đồng nghiệp Lee Nguyễn để giành danh hiệu cầu thủ giá trị nhất giải MLS 2014.
    Với những màn trình diễn chói sáng bộ ba Robbie Keane của LA Galaxy, Obafemi Martins của Seattle Sounders và Lee Nguyễn của New England Revolution đã lọt vào danh sách rút gọn cho danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014". Là đầu tầu của New England và giúp đội nhà thi đấu lột xác ở mùa giải này khi giành chức vô địch miền Đông, Lee Nguyễn được đánh giá rất cao ở cuộc đua với hai ứng viên nói trên.

    Lee Nguyễn chỉ xếp thứ 3 ở cuộc đua cầu thủ giá trị nhất MLS 2014.

    Dù vậy, theo thông báo từ ban tổ chức, người giành chiến thắng chung cuộc là Robbie Keane. Cựu tiền đạo của Liverpool và Tottenham thi đấu 29 trận ghi được 19 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn. Anh có số phiếu bầu áp đảo lên tới 88,89\%. Đứng thứ hai là cựu tiền đạo Newcastle Obafemi Martines ghi 17 bàn thắng, 13 lần kiến tạo với 63,22\% số phiếu. Lee Nguyễn đứng thứ 3 với 18 pha lập công, kiến tạo 4 bàn thắng khác. Ngôi sao gốc Việt Nam nhận được 57,54\% phiếu bầu.
    Kết quả nói trên là tập hợp của ba bộ phận bình chọn gồm các CLB tham dự giải, cơ quan truyền thông và các cầu thủ. Trong cả ba yếu tố trên, Lee Nguyễn đều bị Robbie Keane bỏ xa. Tuy nhiên, nếu so với Martins, tiền vệ của New England được đánh giá cao hơn ở 2 mục là CLB và cầu thủ. Song ở mục truyền thông, Lee Nguyễn lại kém chân sút người Nigeria.
    Trước đó Lee Nguyễn cũng có tên trong “Đội hình xuất sắc nhất MLS” 2014. Cựu cầu thủ HAGL trở thành cầu thủ đầu tiên của New England Revolution có vinh dự này kể từ năm 2009.
    Lee Nguyễn có cơ hội so tài với Keane vào ngảy 8/12 tới khi New England và LA Galaxy đụng độ ở chung kết MLS Cup 2014. Đội bóng của Lee Nguyễn giành chức vô địch miền Đông sau khi thắng New York Red Bulls, trong khi CLB của Keane loại Seattle Sounders ở vòng play-off và vô địch miền Tây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-tuot-danh-hieu-cau-thu-gia-tri-nhat-mls-2014-a72352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.