Lễ tri ân diễn ra trong 3 ngày đầu tháng 7 với nhiều hoạt động ý nghĩa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của SẢN PHẨM HỒNG SÂM CHUCHU SEOULMILK. Đoàn Việt Nam đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất bao bì sản phẩm Hồng sâm CHUCHU. Đây không chỉ là một dịp để chào đón và tri ân những đối tác quan trọng mà đồng thời còn là cơ hội giúp các đối tác cũng như khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất đi kèm với chất lượng sản phẩm của Seoulmilk. Tiếp tục với hành trình tham quan nhà máy sản xuất sữa và viện nghiên cứu nhà máy sản xuất nước hồng sâm CHUCHU SEOULMILK, các đối tác, khách hàng còn được khám phá những công nghệ tiên tiến với quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất châu Á mà Seoulmilk đang áp dụng. Tất cả những nỗ lực và cố gắng đó đều nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.
Seoulmilk là thương hiệu sữa gần 100 năm đến từ Hàn Quốc phát triển hướng tới mục tiêu vì sức khoẻ con người, xã hội và trái đất. Trong suốt quá trình hoạt động, Seoulmilk luôn nỗ lực nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn cao về dinh dưỡng.
Trong suốt quá trình nghiên cứu và đánh giá, Seoulmilk ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Seoulmilk cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
Trong đó, sản phẩm nước Hồng Sâm CHUCHU là minh chứng rõ nhất cho quá trình nỗ lực đầy tự hào ấy. Nước Hồng sâm CHUCHU được chiết xuất từ Hồng sâm 6 năm tuổi kết hợp các loại hoa quả, đặc biệt có thêm 3,5mg kẽm hỗ trợ giúp bé ăn ngon ngủ ngon, hỗ trợ hệ tiêu hoá và tăng sức đề kháng,... Những thành công mà sản phẩm nước Hồng sâm CHUCHU đạt được như hiện tại chính là thành quả của mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa tập đoàn Seoulmik cùng các đối tác HSH Group và Hwin Group.
Có thể thấy, dịp lễ tri ân có ý nghĩa như một dấu son đánh dấu cột mốc trên hành trình của Tập đoàn Seoulmilk với sản phẩm nước Hồng sâm CHUCHU trong suốt 5 năm phát triển. Những thành tựu đáng tự hào mà nước Hồng sâm CHUCHU đạt được là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết vững chắc của toàn bộ đội ngũ nhà phân phối. Bên cạnh đó, buổi lễ tri ân còn là động lực để các nhà phân phối tiếp tục phát triển sản phẩm với sứ mệnh mang lại giá trị hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội.