+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên và hành trình chuẩn bị cho đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐS&PL) Để kỷ niệm cho chặng đường 20 năm sự nghiệp của mình, ca sĩ Lệ Quyên đã dành toàn bộ nguồn lực của mình cho Q show2 - liveshow

    (ĐS&PL) Để kỷ niệm cho chặng đường 20 năm sự nghiệp của mình, ca sĩ Lệ Quyên đã dành toàn bộ nguồn lực của mình cho Q show2 - liveshow đánh dấu thành công của cô trên con đường ca hát. 

    Lệ Quyên và dấu mốc kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát

    Lệ Quyên (sinh năm 1981) sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, với ba là văn công, mẹ là nghệ sĩ hát chèo. Có thể nói, con đường âm nhạc của “nữ hoàng phòng trà” phát triển từ rất sớm và rất thuận lợi với nhiều ca khúc nổi tiếng. Bởi vì sở hữu chất giọng “trời ban” cùng niềm đam mê âm nhạc vô cùng mãnh liệt, giọng ca “nói không với hát nhép” mới có được nhiều thành công như ngày hôm nay.

    Lệ Quyên không ngừng tỏa sáng trong suốt 20 năm trên sân khấu âm nhạc Việt (Ảnh: Internet)

    Liveshow Q show2 của Lệ Quyên sắp tới với 3 đêm diễn (21,22/12/2019 tại TP Hồ Chí Minh và 4/1/2020 tại Hà Nội) vừa là kỉ niệm cho 20 năm ca hát, vừa là lời tự sự về chặng đường “lập nghiệp” của cô. Mặc dù chưa diễn ra nhưng với nhiều thông tin được truyền thông hé lộ qua poster, teaser đêm diễn, họp báo sự kiện,... có thể thấy Q show2 chính là “bom tấn” chứa đựng toàn bộ tâm huyết của Lệ Quyên.

    Vậy “siêu phẩm” này đã tốn bao nhiêu tâm sức của nữ hoàng Bolero - Lệ Quyên?

    Chi 30 tỷ cho Q show2

    Trong buổi họp báo 9/10/2019, Lệ Quyên chia sẻ "Sáu năm qua, kiếm được bao nhiêu tiền tôi để dành 'đốt' hết cho liveshow lần này". Số tiền cô phải bỏ ra cho Q show2 lên đến 30 tỉ đồng. Đêm diễn sẽ được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Việt Tú - đạo diễn hàng đầu lĩnh vực tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, Q show2 của Lệ Quyên còn có sự góp mặt của giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa.

    Ca sĩ Lệ Quyên cùng đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Hoài Sa trong buổi họp báo ngày 9/10/2019 (Ảnh: Thành Luân)

    Rèn luyện thể lực hàng ngày

    Ngoài sự chuẩn bị kĩ lưỡng cả về tiền bạc và chất xám cho Q show2, Lệ Quyên còn thường xuyên luyện tập yoga, cardio để có đủ thể lực “độc diễn” đến 30 ca khúc. Theo chia sẻ của đạo diễn Việt Tú: "Điều lo nhất của tôi không phải là nội lực giọng hát hay tài chính của ca sĩ mà cô ấy chọn việc khó nhất để làm, chỉ một mình trên sân khấu". Đây có lẽ cũng chính là thách thức cô tự mình đặt ra để chinh phục giới hạn của bản thân mình.

    Chăm sóc nhan sắc tỏa sáng rạng ngời 

    Tất nhiên, giữ một thần sắc tươi tắn, rạng rỡ luôn là điều Lệ Quyên đặt lên hàng đầu cho bất cứ buổi biểu diễn nào, Q show2 cũng không phải ngoại lệ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Quyên chăm sóc da rất kỹ vì dù sao cũng đã có tuổi, da có nhiều dấu hiệu lão hóa. Ngoài sử dụng những sản phẩm dưỡng da, Quyên còn nhờ đến phương pháp căng da công nghệ cao - căng da bằng chỉ Collagen-vàng rất an toàn và hiệu quả. Phương pháp này rất phù hợp với người bận rộn như Quyên, vì chỉ cần 1 giờ đồng hồ trị liệu với chuyên gia Hàn Quốc, Quyên đã có ngay làn da căng mịn, thon gọn và đặc biệt là nếp nhăn giảm đi đến 70%. Quyên rất khuyến khích mọi người dùng phương pháp căng da này vì nó tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng, không tác dụng phụ, không cần nghỉ dưỡng, hôm sau có thể đi hát luôn.”

    Được biết, căng da bằng chỉ Collagen Gold Fiber là công nghệ căng da tân tiến nhất được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega Hàn Quốc cho viện thẩm mỹ Mega Gangnam. Đây là phương pháp căng da, xóa nhăn không cần phẫu thuật, được giới chuyên gia đánh giá là đẹp gấp đôi và hiệu quả bền lâu gấp 3 các loại chỉ thông thường. Hiện tại, bạn có thể đến viện thẩm mỹ Mega Gangnam sử dụng dịch vụ với 100% bác sĩ Hàn Quốc.

    Ca sĩ Lệ Quyên khoe vẻ đẹp không tuổi tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

    Video Lệ Quyên sau khi căng da với sợi Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

    Dành cho độc giả

    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

    Đăng kí nhận ưu đãi tại đây

    Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

    Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

    Mega Gangnam Hà Nội.

    • Toà nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

    Mega Gangnam Hồ Chí Minh.

    • Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

    Mega Gangnam Đà Nẵng.

    Tầng 2 - Khách sạn One Opera - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-va-hanh-trinh-chuan-bi-cho-dem-dien-ky-niem-20-nam-ca-hat-a300405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.