+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên có động thái mới sau nghi vấn trục trặc tình cảm với tình trẻ kém 12 tuổi

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên nhắn nhủ bạn trai kém 12 tuổi sau khi tin đồn trục trặc chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu được nổ ra.

    Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô nép trong cánh tay của Lâm Bảo Châu kèm dòng trạng thái khá "gắt":

    "Chúng ta đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình.

    Ngay từ đầu, điều đó đã không hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường...".

    Nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ Lâm Bảo Châu: "Chúng ta không cần chứng minh điều gì cả, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc khi có nhau, thế thôi. Cảm ơn bạn, Lâm Bảo Châu".

    Chia sẻ của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khoảnh khắc ngọt ngào của Lệ Quyên trong vòng tay Lâm Bảo Châu khiến nhiều người thích thú.

    le quyen co dong thai moi sau nghi van truc trac tinh cam voi tinh tre kem 12 tuoi2
    Lệ Quyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai.

    Được biết, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào đầu năm 2021. Sau khi chính thức xác nhận là một đôi, chàng diễn viên trẻ thường xuyên sánh bước bên "nữ hoàng phòng trà" tại các sự kiện, cả hai thoải mái thể hiện những hành động tình tứ với nhau trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc thì khoảng cách chênh lệch 12 tuổi cũng khiến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ít lần bị trở thành chủ đề đàm tiếu. Không ít lần Lệ Quyên gặp những bình luận kém duyên như mỉa mai nữ ca sĩ cố thể hiện mình trẻ trung để xứng đôi với bạn trai, chê cô khoe thân quá lố,... Mỗi lần như vậy, Lệ Quyên cũng "không vừa" khi thẳng thắn đáp trả tay đôi với anti-fan, thậm chí cô còn không ngại dùng những từ ngữ gay gắt như "lũ đạo đức giả", "đồ thần kinh"... để mắng lại.

    le quyen co dong thai moi sau nghi van truc trac tinh cam voi tinh tre kem 12 tuoi
    Lệ Quyên nhiều lần bị chỉ trích vì chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu.

    Không riêng Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên phải đối mặt với những lời mỉa mai, cho rằng anh đến với bạn gái vì tiền tài, vật chất, còn bản thân thì không có tài năng, không có sự nghiệp riêng. Trước những bình luận tiêu cực nhắm đến mình, Lâm Bảo Châu chỉ giữ im lặng, trong khi đó Lệ Quyên không ngại "xù lông" bảo vệ người yêu.

    "Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Good luck! (Chúc may mắn)", một bình luận của Lệ Quyên khi có người chê Lâm Bảo Châu "đào mỏ".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-co-dong-thai-moi-sau-nghi-van-truc-trac-tinh-cam-voi-tinh-tre-kem-12-tuoi-a581631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan