Công ty Đầu tư và Phát triển Lê Phong (Lê Phong) vừa ký kết hợp tác với công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) nhằm phát triển dự án KDC Lê Phong Thuận Giao (Thuận An Central).
Theo đó, Cenland với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và đầu tư thứ cấp bất động sản sẽ là đơn vị tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền đưa sản phẩm đất nền nhà phố Thuận An Central ra thị trường. Sự hợp tác sẽ phát huy tối đa lợi thế của các bên nhằm đưa đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản chất lượng không chỉ là nơi đầu tư thanh khoản cao mà còn là cơ hội sở hữu bất động sản an cư hiếm có.
Thuận An Central được coi là dự án tâm huyết của Lê Phong khi được đầu tư phát triển với nhiều tiềm năng và ưu điểm vượt trội. Trong tổng diện tích dự án hơn 23.800m2 với 197 sản phẩm với diện tích đa dạng từ 60 – 120m2, chủ đầu tư chỉ dành khoảng 60% diện tích đất xây dựng, gần 40% diện tích còn lại dành xây dựng các công trình tiện ích công cộng, công viên cây xanh và giao thông nội khu. So với các dự án trong khu vực, Thuận An Central là một trong những dự án có tỷ lệ diện tích đất phục vụ tiện ích công cộng lớn.
Thuận An Central có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thị xã Thuận An, trong khu vực dân cư hiện hữu, ngay mặt tiền chợ Đường Thuận An Hòa. Nhờ vị thế trên, dự án được thừa hưởng lợi thế lớn về hạ tầng, giao thông với hàng loạt hệ thống giao thông huyết mạch giúp kết nối nhanh chóng với các tỉnh Tây Nguyên và Đồng Nai qua các tuyến Quốc lộ 13, đường ĐT 743, đường vành đai 3 – cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn. Đặc biệt, vị trí nằm ngay của ngõ của TP.HCM, cư dân của Thuận An central cũng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để di chuyển vào trong trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất dọc theo trục Quốc lộ 13 hoặc đại lộ Phạm Văn Đồng.
Với pháp lý hoàn chỉnh, 100% nền đất đã có sổ đỏ riêng cho từng sản phẩm, chắc chắn dự án Thuận An Central sẽ hấp dẫn và có sức hút bậc nhất tại thị trường Bình Dương. Đây cũng là minh chứng chân thực nhất cho phương châm hoạt động của chủ đầu tư Lê Phong nhằm mang đến cho khách hàng “sản phẩm thật - giá trị thật và không ngừng gia tăng giá trịtheo thời gian”.
L.P