+Aa-
    Zalo

    Lê Kiều Như định soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có lẽ, Lê Kiều Như đang cố gắng níu kéo sự chú ý của khán giả bằng những shoot hình bikini nóng bỏng như Ngọc Trinh.

    (ĐSPL) - Lê Kiều Như chẳng phải cái tên xa lạ trong showbiz. Kể từ sau cuốn sách mang tên Sợi xích được tung ra rùm beng trên mạng, cái tên Lê Kiều Như cũng đã được không ít người biết tới, dù rằng cách nổi tiếng này xem chừng không mấy sạch sẽ và danh giá. Có điều, đối với Lê Kiều Như, điều đó cũng đủ khiến cô cảm thấy thỏa mãn ít nhiều...

    Sau khi đình đám nhờ "văn học", Lê Kiều Như bắt đầu ... chìm nghỉm. Quả thật, với giọng hát thuộc hàng trung bình yếu, khả năng văn chương đủ để viết ... dâm thư, Lê Kiều Như chẳng có thêm chút tài cán nào khác để ngoi lên một vị trí khác của làng giải trí. Và như thường lệ, chiêu cũ rích và quen thuộc của showbiz Việt lại được cô nàng sử dụng lại: Khoe thân.

    le kieu nhu1
     

    Nhắc tới câu chuyện khoe thân trong làng giải trí, có lẽ nó đã nhàm chán tới mức chẳng mấy người quan tâm, chú ý. Dù vậy, nó vẫn là phương pháp mà nhiều cô nàng chọn lựa, kể cả khi bản thân họ cũng hiểu rằng nó chẳng mang lại bao nhiêu tác dụng. Đơn giản, bởi họ ... làm gì còn lựa chọn nào khác, khi mà tài năng hay trí tuệ gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh?

    Nhìn cách mà "nữ nhà văn" Lê Kiều Như cố gắng níu kéo sự chú ý của khán giả bằng những shoot hình bikini nóng bỏng, người ta cảm thấy ... thương hại nhiều hơn là quyến rũ hay gợi cảm. Phải công nhận Lê Kiều Như có một thân hình khá chuẩn và việc cô có thể thu hút sự quan tâm nhất định từ khán giả bằng cách khoe thân là điều không thể phủ nhận. Nhưng, thu hút xong rồi để làm gì?

    Áp lực "giữ tên tuổi" luôn đè nặng lên trên vai những cô nàng trót mang giấc mơ nổi tiếng và đã có thời nổi tiếng. Chẳng cứ Lê Kiều Như, hàng loạt cô nàng khác cũng ngày ngày nỗ lực chụp hình, photoshop và tung lên mạng để mà nhận được vài cái like, đôi ba dòng bình luận của cư dân mạng. Elly Trần cũng là một ca tương tự, khi mà cô nàng nổi tiếng nhờ vòng 1 khủng cũng chỉ biết lặp đi lặp lại một "bài" duy nhất: Khoe hết những gì có thể khoe, để đánh đổi lấy chút ít "tiếng tăm" trên mạng.

    le kieu nhu
     

    Ngọc Trinh - cô người mẫu đồ lót một thời cũng đang bước vào vết xe đổ quen thuộc của những hotgirl gây dựng tên tuổi bằng cơ thể. Cũng một thời đình đám với vô số người hâm mộ, đình đám với biệt danh "nữ hoàng nội y", nhưng rốt cuộc thì hiện tại "nghề" chính của Ngọc Trinh cũng chẳng khác gì Lê Kiều Như, Elly Trần hay vô số những cô nàng khác: Khoe thân đổi lấy chút ít danh vọng hão huyền!

    Có điều, dù cố gắng và nỗ lực tới mấy, những gì mà họ níu kéo cũng đang dần tuột khỏi tầm tay. Dù hấp dẫn hay gợi cảm tới mấy, thì độc giả cũng chẳng thể nào không cảm thấy nhàm chán khi "thưởng thức" duy nhất một món ăn suốt mấy năm trời. Cái quay lưng phũ phàng của những "người hâm mộ" một thời là điều tất yếu, mặc cho những cô nàng gắng gượng tung đủ các chiêu trò bằng cơ thể của mình.

    Thứ gì đến nhanh thì đi cũng rất nhanh. Danh vọng ảo của các cô nàng đi lên bằng da thịt cũng vậy. Lê Kiều Như dù sao cũng may mắn hơn những "đồng nghiệp" của mình một chút, khi ngoài cơ thể, cô còn sở hữu cả tài lẻ là "nhà văn". Có điều, làm nghệ thuật dựa trên những thứ phi nghệ thuật là điều không tưởng và "ngày tàn" của những cô nàng chỉ là điều sớm muộn mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-kieu-nhu-dinh-soan-ngoi-nu-hoang-noi-y-cua-ngoc-trinh-a32232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan