+Aa-
    Zalo

    Lễ đính hôn ngọt ngào của Lương Thế Thành và Thúy Diễm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau gần 3 năm yêu, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày hôm nay (2/10).

    (ĐSPL) – Sau gần 3 năm yêu, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày hôm nay (2/10).


    Trên Facebook cá nhân, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã chia sẻ niềm vui, hạnh phúc trong ngày lễ đính hôn của mình. Tất cả bạn bè, người thân và fan hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân của cặp đôi này. (Ảnh: VnExpress)


    Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức tổ chức lễ đính hôn vào ngày hôm nay (2/10) với sự chấp thuận của gia đình 2 bên. Từ sáng sớm, nam diễn viên cùng gia đình đã chuẩn bị đầy đủ lễ, sẵn sàng lên xe đến nhà gái. Chia sẻ trên trang cá nhân khi trên đường đến nhà Thúy Diễm, nam diễn viên không giấu được niềm vui, hạnh phúc và cho biết hôm nay là một ngày đẹp nhất trong đời mình.


    Được biết, Lương Thế Thành và Thúy Diễm bén duyên sau khi đóng chung bộ phim "Ranh giới tình" năm 2013. Cặp đôi này công khai chuyện tình cảm ngay trên sóng truyền hình HTV Award 2015 khi Lương Thế Thành không ngần ngại gửi lời “Anh yêu em” đến Thúy Diễm.


    Ngay sau đó, chuyện tình “phim giả tình thật” của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ. Theo tin tức, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm 2016. Họ đã đăng ký kết hôn trước khi làm lễ ăn hỏi.


    Trước đó, chia sẻ trong một bài báo, nam diễn viên cũng cho biết điều anh thích ở Thuý Diễm là bản tính dễ thương, không bon chen, không háo hức với cuộc sống xa hoa. Chính điều đó đã khiến cả 2 có thể trao đổi, thấu hiểu nhau trong chuyện tình cảm lẫn công việc. (Ảnh: Zing)



    Có thể nói, Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả 2 đều là những diễn viên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nếu như Lương Thế Thành để lại ấn tượng một chàng diễn viên to cao, điển trai và nhiều vai diễn nội tâm sâu sắc thì Thúy Diễm khiến khán giả không thể quên với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng và đôi mắt biết cười. (Ảnh: VnExpress)

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dR9iO3m4JV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-dinh-hon-ngot-ngao-cua-luong-the-thanh-va-thuy-diem-a113177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.