+Aa-
    Zalo

    Lê Âu Ngân Anh ngất xỉu nhập viện, hủy tiệc cảm ơn sau đề nghị tước vương miện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ của Ngân Anh cho biết, con gái bị suy sụp và ngất xỉu vào tối 12/1, không lâu sau khi đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương được Cục NTBD đưa ra.

    Mẹ của Ngân Anh cho biết, con gái bị suy sụp và ngất xỉu vào tối 12/1, không lâu sau khi đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương được Cục NTBD đưa ra.

    Ngày 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã có văn bản số 18/NTBD-QLBD yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi "Hoa hậu đại dương" thu hồi lại kết quả cuộc thi, thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

    Lê Âu Ngân Anh ngày đăng quang.

    Theo văn bản này, để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

    Sau khi nhận được công văn từ Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị thu hồi vương miện, Hoa hậu Đại dương 2017 buồn bã ra thông báo hủy tiệc cảm ơn với giới truyền thông. Ngân Anh chia sẻ cảm giác trước thông tin đề nghị hủy kết quả cuộc thi của cơ quan chức năng: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục”.

    Theo chia sẻ mới nhất từ một người bạn, hiện Ngân Anh đang nằm truyền nước biển lên mạng xã hội, sức khoẻ không ổn định vì cú sốc tâm lý khi bị đề nghị tước vương miện.

    Người bạn này đăng tải một bức ảnh được cho là Ngân Anh đang truyền nước kèm theo chia sẻ: “Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà”.

    Thông tin Ngân Anh nhập viện được chia sẻ. Ảnh: Saostar

    Saostar dẫn lời mẹ của Ngân Anh cho biết, con gái bị suy sụp và ngất xỉu vào tối 12/1. Đương kim Hoa hậu Đại dương được đưa đi cấp cứu, truyền nước ngay sau đó. Khi được hỏi về những vấn đề liên quan đến Ngân Anh về sự việc tước vương miện, bà từ chối trả lời và chỉ muốn tập trung lo cho sức khoẻ của con gái.

    Trước đó, sau khi có thông tin về việc tước vương miện, đại diện truyền thông của Ngân Anh cũng đã tiết lộ rằng "suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày ám ảnh".

    "Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể để xứng với danh hiệu mình được nhận", đại diện này khẳng định.

    Thời gian qua người đẹp chịu nhiều áp lực.

    Trước đó, Thanh tra Bộ VHTTDL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện vào ngày 13/11 về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương, khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu.

    Ông Võ Việt Chung, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International đồng thời đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận có hành vi vi phạm hành chính: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định", đối chiếu hành vi này theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ-CP, mức 4 triệu đồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-ngat-xiu-nhap-vien-huy-tiec-cam-on-sau-de-nghi-tuoc-vuong-mien-a216290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan