+Aa-
    Zalo

    LĐBĐ Thái Lan bơm "doping tiền thưởng" cho thầy trò Kiatisuk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã treo thưởng cực đậm cho đội tuyển Thái Lan nhằm khích lệ thầy trò Kiatisuk hạ gục đội tuyển Việt Nam.

    (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã treo thưởng cực đậm cho đội tuyển Thái Lan nhằm khích lệ thầy trò Kiatisuk hạ gục đội tuyển Việt Nam.

    19h tối nay, đội tuyển Thái Lan sẽ có cuộc tái đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ trận lượt về bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á.

    Để khích lệ các tuyển thủ áo xanh, LĐBĐ Thái Lan (FAT) với sự chịu chơi vốn có, đã không ngần ngại đưa ra một mức thưởng rất “khủng”. Cụ thể, với mỗi bàn thắng ghi được vào lưới ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan sẽ nhận 1 triệu baht (tương đương 620 triệu đồng).

    [mecloud]rgRWCvY9Y5[/mecloud]

    FAT vốn rất hào phóng với các đội tuyển của mình. Khi đội tuyển nữ Thái Lan đánh bại đội tuyển nữ Việt Nam trong trận tranh vé play-off World Cup nữ 2015, các cô gái xứ chùa Vàng cũng lập tức nhận 10 triệu baht.

    Sau chiếc huy chương vàng SEA Games 28 của U23 Thái Lan, họ lập tức thưởng tới 10 triệu baht. Mới đây, khi U19 Thái Lan giành vé vớt tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2016, FAT cũng thưởng  triệu baht cho các cầu thủ trẻ nước này.

    Kiatisuk và học trò được bơm doping tiền thưởng để đánh bại Việt Nam.

    Được treo thưởng hấp dẫn nhưng HLV Kiatisak vẫn khá thận trọng trước sức mạnh của ĐT Việt Nam: “Đối đầu với Việt Nam không bao giờ là dễ dàng, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên. Tuy nhiên, chúng tôi đang dẫn đầu bảng đấu, chúng tôi muốn giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam vì nó sẽ thắp sáng cơ hội cho chúng tôi tiến vào vòng trong”.

    Ở trận lượt đi trên sân nhà, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước ĐT Việt Nam. Sau 3 trận, Thái Lan hiện dẫn đầu bảng F với 7 điểm, hơn Iraq 2 điểm và Việt Nam 3 điểm. Chỉ cần cầm hòa Việt Nam, Thái Lan sẽ giữ vững ngôi đầu của mình. 2 trận còn lại, họ sẽ tiếp Đài Loan trên sân nhà và đá sân trung lập với Iraq.

     T.M (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]scrMIjSJOt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ldbd-thai-lan-bom-doping-tien-thuong-cho-thay-tro-kiatisuk-a114696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.