+Aa-
    Zalo

    Lấy ô tô của đối tác đi... dạo phố, gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điền khai rằng được đối tác đưa cho chìa khóa để ra xe bật điều hòa, Điền tự ý nổ máy đi...dạo phố rồi gây tai nạn liên hoàn.

    (ĐSPL) - Điền khai rằng được đối tác đưa cho chìa khóa để ra xe bật điều hòa, Điền tự ý nổ máy đi...dạo phố rồi gây tai nạn liên hoàn.

    Trưa 22/5, nguồn tin từ Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ việc đối tượng La Ngọc Điền (29 tuổi, ngụ xã Cu Ebur, TP Buôn Mê Thuột, Đắc Lăk) lái xe trong tình trạng say rượu gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy - tin tức đăng tải trên báo Dân trí.

    Đối tượng La Ngọc Điền tại cơ quan Công an - Ảnh: báo Dân trí

    Theo báo Trí thức trẻ, đêm 21/5, một clip ghi lại cảnh người dân và bảo vệ dân phố truy đuổi một chiếc xế hộp được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip cũng là cảnh nhiều người đánh đấm tài xế lái xe chạy bạt mạng trên.

    Theo thông tin ban đầu thì người cầm lái chiếc xe này đã gây tai nạn ở khu vực Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ nhưng không chịu dừng lại mà tăng ga bỏ chạy tiếp tục va chạm với 2 xe ô tô khác đã khiến người dân chứng kiến phẫn nộ.

    Sau khi được đưa về cơ quan công an Phường Bình An, đối tượng được làm rõ là La Ngọc Điền (29 tuổi, ngụ xã Cu Ebur, TP.Buôn Mê Thuột, Đắc Lăk).

    Điền được xác định là điều khiển chiếc xe ô tô BKS 65A-089.64 trong tình trạng say rượu trên đoạn đường Nguyễn Văn Cừ (phường An Khánh).

    Khi đi đến trước số 163 Nguyễn Văn Cừ thì Điền đâm vào xe máy đang đi cùng chiều phía trước. Tuy nhiên, sau khi xảy ra va chạm, Điền không dừng xe mà tăng ga lao nhanh về phía trước.

    Cho đến khi tới trước số 286 Nguyễn Văn Cừ, chiếc xe tiếp tục đâm vào xe máy BKS 65H8 - 3939 cũng chạy cùng chiều.

    Không dừng lại ở đó, Điền quặt tay lái rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh định bỏ chạy thì bị người dân đi bên đường dùng xe máy đuổi bắt.

    Điền cố gắng chạy đến khu dân cư 91B và đến lô 25B12 thì lại đâm vào xe ô tô BKS 65N-1540 đang đậu phía trước ở lề bên phải cùng chiều rồi mới chịu dừng lại hẳn.

    Lúc này, người dân truy đuổi kịp chiếc xe gây tai nạn, do bức xúc việc gây tai nạn rồi bỏ chạy nên một số người dân đến mở cửa kéo Điền ra ngoài hành hung.

    Khi cơ quan công an hỏi bẳng lái xe thì Điền quanh co, lúc đầu nói rằng bị tạm giữ do vi phạm giao thông, khi được yêu cầu xuất trình biên bản thì Điền nói không mang.

    Về nguồn gốc chiếc xe mà người đàn ông này lái, Điền khai chủ nhân là một đối tác của mình, tên là Thanh chạy từ Đắk Lắk xuống để bàn chuyện làm ăn.

    Đối tượng khai, ngày 21/5, Điền nhậu cùng đối tác từ 13h đến 19h thì anh này đưa chìa khóa cho Điền để nhờ bật điều hòa ô tô hộ nhưng Điền lại lên xe nổ máy định... đi dạo cho mát rồi gây tai nạn liên hoàn.

    Tuy nhiên, khác với lời khai của Điền, anh Thanh, chủ chiếc xe trên cho biết, trong lúc nhậu để chìa khóa trên bàn không để ý nên Điền đã tự ý lấy rồi nổ máy chạy.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-o-to-cua-doi-tac-di-dao-pho-gay-tai-nan-lien-hoan-roi-bo-tron-a146261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan