+Aa-
    Zalo

    Lấy lời khai nhân chứng vụ đi cắt cỏ phát hiện bộ xương người ở khu đất trống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang đi cắt cỏ, người dân tá hỏa khi phát hiện bộ xương người khô tại khu đất trống nên nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

    Đang đi cắt cỏ, người dân tá hỏa khi phát hiện bộ xương người khô tại khu đất trống nên nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, tối 10/2, Công an thị xã Bến Cát phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ người dân phát hiện bộ xương người khô ở khu vực.

    Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng 

    Thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, một người dân cắt cỏ tại bãi đất trống trên đường Bến Chà Vi, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thì phát hiện bộ xương người khô. Người này hô hoán cho người dân và báo công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và điều tra rõ vụ việc.

    Hiện trường nơi phát hiện bộ xương người khô nằm tại một bãi đất trống khá rộng, ít người qua lại nên khi phát cỏ mới phát hiện.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, báo Công Lý cho hay, ngày 9/2, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM), tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trên sông Sài Gòn.

    Cụ thể, vào khoảng 6h30 cùng ngày, người dân đi tập thể dục bỗng phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn, đoạn cuối đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh. Sự việc được người dân báo lên cơ quan chức năng.

    Nhân được tin báo, lực lượng công an quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường kéo thi thể nạn nhân vào bờ.

    Bước đầu, công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 35-45 tuổi, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, mặc áo công nhân, quần thể thao. Ngoài ra, trên cánh tay trái có xăm dòng chữ "mặt trăng khuyết" và 2 ngôi sao...

    Hiện, vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-loi-khai-nhan-chung-vu-di-cat-co-phat-hien-bo-xuong-nguoi-o-khu-dat-trong-a311115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan