+Aa-
    Zalo

    Laurent Việt Nam - Dòng mỹ phẩm cao cấp với công nghệ được chuyển giao từ Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương hiệu Laurent Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình, độc quyền tạo ra các loại mỹ phẩm có chất lượng bằng dây chuyền công nghệ Pháp.

    Thương hiệu Laurent Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình, độc quyền tạo ra các loại mỹ phẩm có chất lượng bằng dây chuyền công nghệ Pháp.

    Dòng mỹ phẩm của Tổng công ty Dược Mỹ Phẩm Laurent Việt Nam được sản xuất tại nhà máy có diện tích 3000m2 , cho ra hàng chục ngàn thành phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên mỗi ngày. Thương hiệu Laurent đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đưa sản phẩm ra phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước.

    Với cơ sở vật chất hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước như Pháp và Đức, Laurent Việt Nam tự tin đáp ứng trọn vẹn quy trình sản xuất quốc tế nghiêm ngặt để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

    Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của thương hiệu Laurent

    Tại khâu nghiên cứu và thử nghiệm, các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra, thử nghiệm lâm sàn sản phẩm theo các nghiên cứu chuyển giao công thức mỹ phẩm từ Pháp. Nguyên liệu cho quy trình sản xuất được lựa chọn, đo lường cẩn thận từ nguồn thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn.

    Các chuyên gia của Laurent sẽ tiến hành pha chế theo công thức và kiểm duyệt các mẫu bán thành phẩm, kiểm tra cảm quan, kiểm tra độ đồng đều khối lượng và PH. Trước khi mang ra thị trường, thành phẩm đạt sẽ được chuyển tới phòng đóng gói. Dây chuyền đóng gói tự động đảm bảo chất lượng và vệ sinh cho sản phẩm cuối cùng.

    Nguồn nguyên liệu 100% từ thảo dược tự nhiên

    Mỗi sản phẩm được hoàn thiện là kết quả của một quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tâm huyết của đội ngũ chuyên gia. Vì thế, Laurent tin rằng đây sẽ là những sản phẩm hoàn hảo nhất đồng hành cùng vẻ đẹp Việt.

    Đặc biệt, Laurent Việt Nam đã có được viện nghiên cứu da với đội ngũ chuyên gia hùng hậu từ Hàn Quốc, Pháp và Đức. Công ty này đã nghiên cứu và phân tích những đặc tính của làn da châu Á nói chung và làn da của phụ nữ Việt nói riêng để tạo nên những sản phẩm có đặc thù dành riêng cho phụ nữ Việt.

    Những sản phẩm chăm sóc da của Laurent 100% được chiết xuất từ thiên nhiên, nguồn gốc thảo dược sẵn có tại Việt Nam kết hợp với những thảo dược quý hiếm khác tạo ra những sản phẩm chuyên dụng, nuôi dưỡng làn da dựa trên những đặc tính của từng loại da.

    Các dòng sản phẩm của thương hiệu Laurent

    Thương hiệu Laurent Việt Nam đang được biết đến với các loại sản phẩm: Kem tắm trắng Laurent, kem trắng da body, son Laurent, đồng thời còn chuẩn bị ra mắt thêm rất nhiều các loại sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em.

    Dòng mỹ phẩm của Tổng công ty Dược Mỹ phẩm Laurent Việt Nam đã được đông đảo khách hàng tin dùng và nhận được sự đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm định hàng đầu về sự an toàn và lành tính của sản phẩm.

    Không sử dụng các loại chất tẩy rửa, các thành phần có hại cho da, sản phẩm sử dụng những nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên để đảm bảo được sự kiểm soát về chất lượng, vượt qua các yêu cầu chặt chẽ của Bộ Y tế.

    Làn da trắng hồng nhờ sử dụng kem tắm trắng Laurent

    Để cạnh tranh được với các công ty mỹ phẩm khác, Laurent Việt Nam đã cải tiến quy trình sản xuất, gia công mỹ phẩm cũng như chất lượng máy móc, nguyên liệu đều được đưa lên tầm cao mới.

    Laurent Việt Nam đã mang đến cho phụ nữ Việt một tín hiệu tốt về dòng mỹ phẩm mang nhãn hiệu quốc gia đạt chất lượng Quốc tế.

    Tổng công ty Dược Mỹ phẩm Laurent Việt Nam

    Địa chỉ: Số 64/360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Phone: 0969 449 386

    Link web: http://laurentvietnam.com/

    Link Fanpage:  https://www.facebook.com/LaurentVietNam/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/laurent-viet-nam---dong-my-pham-cao-cap-voi-cong-nghe-duoc-chuyen-giao-tu-phap-a229806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan