+Aa-
    Zalo

    Lau chùi “cây bút” lạ, nam thanh niên bị bắn thủng tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang lau chùi rong bám trên cây bút vừa nhặt được thì cây bút bất ngờ phát nổ, đạn bắn xuyên vào lòng tay trái của anh Hùng.

    Đang lau chùi rong bám trên "cây bút" vừa nhặt được thì bất ngờ phát nổ, đạn bắn xuyên vào lòng tay trái của anh Hùng.

    Tin trên báo Đồng Nai, Trung tâm y tế huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) vừa thực hiện ca phẫu thuật lấy một đầu đạn nằm trong lòng bàn tay của bệnh nhân tên Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1989), ngụ tại ấp 6, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc.

    Theo lời kể của anh Hùng, sau khi vừa tan ca làm, anh rủ 2 người bạn cùng làm công nhân tại Khu công nghiệp Xuân Lộc đi rà cá về nhậu. Tại một đoạn suối nước cạn, anh Hùng phát hiện vật gì đó có màu trắng bạc, có hình dạng  giống cây bút nên nhặt lên xem.

    Anh Hùng sau khi được phẫu thuật gắp đạn ra khỏi lòng bàn tay. Ảnh: báo Đồng Nai

    Thấy vật bị bám rong rêu, anh đưa lên lau thì cây bút phát nổ, đạn bắn xuyên vào lòng tay trái. Hoảng loạn  anh quăng cây bút xuống nước và la lên cầu cứu. Lúc đó 2 người bạn cũng kịp chạy đến kịp thời đưa anh đi bệnh viện.

    Tuổi trẻ đưa tin, sau gần 1 giờ đồng hồ thực hiện ca phẫu thuật, các bác sỹ đã lấy được đầu viên đạn ra ngoài. Nhận thấy đầu đạn đã bị gỉ sét, đường kính khoảng 4mm, chiều dài khoảng 10mm. Xác định ban đầu, đây có thể là đầu đạn của loại bút súng.

    Liên quan đến tai nạn do sung bút, VTC đăng tải, đêm 22/1/2013, ông Tr.V.S ở Hà Nội) được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng có vết đạn bắn xuyên cổ. Phim X quang cho thấy viên đạn dính vào tủy sống. 

    Theo lời ông S., trên đường đi đổ xăng, ông S bỗng nhặt được một vật trông nhỏ giống chiếc chốt cửa liền mang về nhà.

    Hai vợ chồng ông loay hoay ngắm nghía xem vì tưởng là thứ đồ chơi lạ, không ngờ vật lạ đó phát nổ, đạn bắn qua tay bà vợ gây chảy máu và cắm vào cổ ông S.

    Khi bị trúng đạn, ông S. còn không thấy có cảm giác gì. Nhìn thấy vợ chảy máu tay, ông còn đi tìm đồ cứu thương để băng bó cho vợ. Đến khi thấy người lạnh và có vết trên cổ, ông mới ngớ người là mình bị trúng đạn.

    Ông S. vào cấp cứu nhưng vẫn trong tình trạng tỉnh táo. Theo Trưởng điều dưỡng Nguyễn Xuân Vinh, Khoa tim mạch, lồng ngực, bệnh viện Việt Đức thì viên đạn hoàn toàn có khả năng cướp đi tính mạng nếu chệch đi một tí, có thể tổn thương mạch máu lớn, hoặc tổn thương tủy sống.

    Sau khi được thăm khám, làm các xét nghiệm, ông S. đã được các bác sĩ tại Khoa tim mạch, lồng ngực phối hợp với Khoa cột sống phẫu thuật lấy đạn ra.

    Tổng hợp 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lau-chui-cay-but-la-nam-thanh-nien-bi-ban-thung-tay-a183830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.