+Aa-
    Zalo

    Lật tẩy bí mật bên trong 5 quả dứa gai của người đàn ông ngoại quốc

    (ĐS&PL) - Để che mắt lực lượng chức năng, người đàn ông ngoại quốc đã khoét rỗng ruột quả dứa gai rồi giấu ma túy vào bên trong.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 2/8, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Đồn Biên phòng Quang Chiểu vừa phối hợp với Công an xã Mường Chanh (Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa) bắt quả tang một người nước ngoài đang vận chuyển ma túy qua biên giới, được ngụy trang trong 5 quả dứa gai.

    Đối tượng Thạo Chắp cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: Báo Biên Phòng

    Đối tượng Thạo Chắp cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: Báo Biên Phòng

    Theo đó, vào lúc 18h30 ngày 28/7, tại khu vực cột mốc 294, thuộc địa bàn bản Na Hin, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát, lực lượng phòng, chống ma tuý và tội phạm Đồn Biên phòng Quang Chiểu phối hợp với Công an xã Mường Chanh bắt Thạo Chắp (SN 1993; ngụ bản Cang Mông, cụm Mường Cáng, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn, Lào) đang vận chuyển trái phép chất ma túy qua biên giới.

    Tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện 5 quả dứa gai đựng trong 1 bao tải. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã kiểm tra và phát hiện 1 trong 5 quả dứa gai đã được khoét ruột, giấu ma túy bên trong với số lượng 378 viên.

    Tại Đồn Biên phòng Quang Chiểu, đối tượng khai tên là Thạo Chắp và là người nghiện ma túy lâu năm.

    Để có tiền mua ma túy sử dụng, Thạo Chắp đã nhận vận chuyển thuê số ma túy trên của một đối tượng không quen biết từ Lào sang Việt Nam với số tiền khoảng 3 triệu đồng.

    Để che mắt lực lượng chức năng, Thạo Chắp đã khoét rỗng ruột quả dứa gai rồi ngụy trang ma túy vào bên trong. Tuy nhiên, thủ đoạn cất giấu ma túy của Thạo Chắp đã bị các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ khi đối tượng vừa mang ma túy vượt qua biên giới từ Lào sang Việt Nam khoảng 300 mét.

    Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Quang Chiểu phối hợp với các lực lượng chức năng hoàn chỉnh hồ sơ ban đầu, tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo quy định của pháp luật, báo Công Lý thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lat-tay-bi-mat-ben-trong-5-qua-dua-gai-cua-nguoi-an-ong-ngoai-quoc-a452125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan