+Aa-
    Zalo

    Lào Cai: Trấn áp, bắt giữ một số đối tượng nổ súng tại Nậm Sò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lào Cai, khoảng 22h ngày 03/8/2020 tại thôn Nậm Sò xã Bản Phiệt huyện Bảo Thắng – Lào Cai

    Theo thông tin từ Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lào Cai, khoảng 22h ngày 03/8/2020 tại thôn Nậm Sò xã Bản Phiệt huyện Bảo Thắng – Lào Cai xẩy ra va chạm giữa hai nhóm đối tượng dẫn đến nổ súng.

    Cụ thể nhóm đối tượng do Lê Nam Cao sinh năm 1983 quê quán Trấn Yên, Yên Bái tạm trú tại phường Cốc lếu, TP Lào Cai (trong giới làm ăn gọi là Cao “Béo”) có mâu thuẫn trong việc vận chuyển hàng hóa trên tuyến biên giới với Lê Bá Kiên sinh năm 1977 thường gọi là Kiên “Quỳnh”, trú tại Phường Bắc Cường TP Lào Cai.

    “Đại bản doanh” của Kiên “Quỳnh” – hiện trường xẩy ra vụ việc

    Tối ngày 3/8/2020 tại thôn Nậm Sò, khi Cao “Béo” cùng đàn em điều khiển 3 xe bán tải và một xe tải đến khu vực trên để tham gia vận chuyển hàng hóa thì va chạm với nhóm Kiên “Quỳnh”, hai bên xẩy ra xô xát. Trong lúc hỗn chiến có một số tiếng súng vang lên, khiến 3 chiếc xe bán tải bị hư hỏng, một số đối tượng bị thương.

    Ngay khi nắm bắt tình hình, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã lập tức huy động lực lượng trinh sát, phối hợp với các lực lượng chức năng vào cuộc, trấn áp bắt giữ một số đối tượng có liên quan, trong đó có đối tượng cầm đầu là Lê Bá Kiên thu giữ nhiều tang vật tại hiện trường gồm súng đạn, đao kiếm, vũ khí các loại.

    Được biết hoạt động của các đối tượng trên đều đã được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh theo dõi từ lâu. Hiện vụ án đang được gấp rút mở rộng điều tra, làm rõ.

    Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

    Trần Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-cai-tran-ap-bat-giu-mot-so-doi-tuong-no-sung-tai-nam-so-a333627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.