Lãnh đạo VietJet Air cho biết đã họp và xử lý kỷ luật đối với nữ nhân viên đã xé vé của hành khách đi trên chuyến bay của hãng này từ Hà Nội tới thành phố Hồ Chí Minh.
Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại hình ảnh nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh này giơ vé lên và nói: “Tôi đây”. Nhưng nhân viên cho rằng đã trễ giờ và bị huỷ vé, nam hành khách và nhân viên Vietjet đã cự cãi tại quầy, sau đó nữ nhân viên xé vé của anh này.
[presscloud]602[/presscloud]
Sau khi sự việc này xảy ra, đại diện hãng hàng không VietJet Air cho biết: Hành động xé vé của nhân viên kiểm soát vé là sai, đơn vị sẽ có biện pháp xử lý nghiêm như cắt lương, thưởng của nhân viên này.
Hình ảnh nhân viên xé Vietjet Air xé vé hành khách. |
Được biết, hành khách này đi trên chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP. HCM ngày 5/11/2017 có giờ khởi hành là 17:50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17:35. Tuy nhiên, đến 17:41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra máy bay.
Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
Về tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
Do đó, Vietjet Air đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật, đồng thời yêu cầu nhân viên này tham gia lại chương trình đào tạo về phục vụ khách hàng của hãng. Hãng hàng không Vietjet Air cũng khuyến nghị khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình.
Qua sự việc trên, Vietjet Air cũng lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.
Nhân Văn(T/h)