+Aa-
    Zalo

    Lãnh án tù vì bán trinh tiết con gái 13 tuổi cho đại gia với giá gần 600 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đam mê hưởng thụ, một người mẹ ở Nga đã nhẫn tâm rao bán trinh tiết của con gái 13 tuổi cho một vị đại gia mà không hề biết rằng đó là cảnh sát ngầm cải trang.

    Đam mê hưởng thụ, một người mẹ ở Nga đã nhẫn tâm rao bán trinh tiết của con gái 13 tuổi cho một vị đại gia mà không hề biết rằng đó là cảnh sát ngầm cải trang.

    Irina Gladkikh, 35 tuổi, quốc tịch Nga, gần đây đã bị tòa án Moscow tuyên án 4,5 năm tù giam, đồng thời tước quyền nuôi con sau khi cô ta bị cảnh sát bắt tại trận đang thực hiện giao dịch mua bán trinh tiết của con gái 13 tuổi với một vị đại gia.

    Theo nhận định của bạn bè, Irina là một con người sống vật chất, thích ăn mặc đẹp, ưa mua sắm hàng hiệu đắt tiền và lúc nào cũng tiệc tùng. 

    Cảnh sát cho biết Irina Gladkikh làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trước đây có làm nhân viên tư vấn bất động sản, từng tham gia thi sắc đẹp ở Chelyabinsk. Irina cùng các đồng bọn đồng thời cũng làm thêm nghề mại dâm để kiếm tiền phục vụ cho lối sống xa hoa, thích hưởng thụ sang chảnh của mình.

    Theo hồ sơ điều tra, Irina cùng bạn của mình đã tìm cách bán đấu giá trinh tiết cô con gái mới 13 tuổi.

    Bạn của Irina đã liên hệ được với một người đàn ông sống ở thủ đô Moscow, người chấp nhận chi ra số tiền 1,5 triệu rúp (gần 600 triệu đồng) để mua trinh tiết con gái của Irina.

    Irina cùng người bạn và cô con gái 13 tuổi đã lên đường đi từ thành phố Chelyabinsk đến Moscow để thực hiện “giao dịch”. Khi hai người phụ nữ này đang nhận tiền từ “khách hàng” thì bị cảnh sát xông vào bắt giữ.

    Lúc này họ mới biết được rằng người đàn ông giàu có mua trinh tiết con gái của họ thực chất là một cảnh sát ngầm đã cải trang để đưa Irina và người bạn “vào tròng”.

    Irina nhẫn tâm bán trinh tiết của con gái 13 tuổi với giá gần 600 triệu đồng.

    Irina sau đó đã phải thừa nhận hành vi môi giới mại dâm và đặc biệt là lợi dụng trẻ vị thành niên trong hành động của mình.

    Trong phiên tòa diễn ra ở Lyublinsky, Moscow vừa qua, Irina chỉ biết cúi đầu sau song sắt vì sợ bị ống kính phóng viên ghi hình. Người mẹ nhẫn tâm này thừa nhận để chứng minh con gái còn trong trắng, cô ta đã đưa con đến bác sĩ kiểm tra để lấy giấy chứng nhận trước khi làm giao dịch với khách hàng tiềm năng.

    Sau khi xét xử, Irina đã bị kết án 4,5 năm tù giam, trong khi đó hai đồng phạm của cô ta bị lĩnh mức án mỗi người 3,5 năm trong trại cải tạo.

    Hiện nay cả con gái và con trai của Irina đều được bà ngoại nuôi dưỡng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-an-tu-vi-ban-trinh-tiet-con-gai-13-tuoi-cho-dai-gia-voi-gia-gan-600-trieu-a255017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan