+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Khởi tố 14 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng

    (ĐS&PL) - Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã rủ nhau tụ tập thực hiện các hành vi trên với mục đích thể hiện bản thân với các thanh, thiếu niên khác trên địa bàn.

    Báo Lạng Sơn cho biết, qua triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 18/1, Công an huyện Lộc Bình đã khởi tố 14 đối tượng trong vụ gây rối trật tự công cộng trên địa bàn huyện.

    Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 7/1, trên đường Quốc lộ 4B thuộc khu 4, thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn, 21 đối tượng có độ tuổi từ 13 đến 17 tuổi, trú tại huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn và huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã thực hiện hành vi điều khiển 8 xe mô tô tháo biển kiểm soát và che biển kiểm soát, cầm theo hung khí, ném vỏ chai bia vào người dân, di chuyển xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, rú ga, bấm còi, hò hét gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự nơi công cộng và gây hoang mang, lo lắng cho nhân dân trong khu vực.

    lang son khoi to 14 doi tuong ve hanh vi gay roi trat tu cong cong 1
    Công an huyện Lộc Bình đã tiến hành khởi tố 14 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Ảnh: Báo CAND.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Lộc Bình đã triển khai lực lượng điều tra xác minh, triệu tập 21 đối tượng để làm việc, đồng thời thu thập hình ảnh từ các camera an ninh để làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng, theo Báo CAND.

    Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã rủ nhau tụ tập thực hiện các hành vi trên với mục đích thể hiện bản thân với các thanh, thiếu niên khác trên địa bàn.

    Công an huyện Lộc Bình đã tiến hành khởi tố 14 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng, thu giữ 8 xe mô tô, 1 dao phóng lợn tra cán, 2 gậy sắt.

    Đối với các đối tượng chưa đủ tuổi truy cứu trách nhiệm hình sự, Công an huyện sẽ tiến hành xử phạt vi phạm hành chính, phối hợp giáo dục tại địa phương.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-khoi-to-14-doi-tuong-ve-hanh-vi-gay-roi-trat-tu-cong-cong-a607699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan