+Aa-
    Zalo

    Lần theo chiếc xe máy nằm bất thường dưới mương, phát hiện thi thể cán bộ trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chiếc xe SH nằm bất thường dưới mương nước, lực lượng chức năng bơm nước kiểm tra thì phát hiện thi thể người cách đo khoảng 1km.

    Phát hiện chiếc xe SH nằm bất thường dưới mương nước, lực lượng chức năng bơm nước kiểm tra thì phát hiện thi thể người cách đo khoảng 1km.

    Rạng sáng nay (27/2), người dân xã Cao Dương (huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội) tá hỏa khi phát hiện một chiếc xe máy SH vẫn sáng đèn nằm dưới mương nước .

    Thấy sự việc bất thường, người dân đã báo tin tới lực lượng chính quyền của xã. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Cao Dương đã có mặt tại khu vực mương nước để kiểm tra.

    Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách chiếc xe máy khoảng 1km

    Do chỉ có phương tiện, không thấy người, các cán bộ Công an xã đã bơm nước vào mương và triển khai lực lượng để tìm kiếm. Sau một hồi, phát hiện thi thể của một nam thanh niên dưới mương nước, cách chiếc xe máy khoảng 1km. Nạn nhân được xác định là cán bộ trẻ (SN 1994), đang công tác tại trại giam Thanh Xuân 3 (xã Cao Dương).

    Trao đổi với đại tá Đinh Công Dụng, Trưởng công an huyện Thanh Oai cho biết, nguyên nhân ban được xác định là do nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

    Hiện, lãnh đạo xã Cao Dương đã thông tin tới người nhà gia đình nạn nhân để đưa thi thể về nơi an tang, đồng thời người nhà cũng từ chối các thủ tục khám nghiệm.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-theo-chiec-xe-may-nam-bat-thuong-duoi-muong-phat-hien-thi-the-can-bo-tre-a220780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan