+Aa-
    Zalo

    Lần đầu tiên Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Khánh vượt qua 87 thí sinh trong chung kết tối 3/11 tại Mall of Asia Arena, Philippines để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

    Phương Khánh vượt qua 87 thí sinh trong chung kết tối 3/11 tại Mall of Asia Arena, Philippines để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

    [presscloud]5232[/presscloud]

    Người đẹp Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 sinh năm 1994 ở Bến Tre, cao 1,71m, nặng 51 kg và sở hữu số đo ba vòng 90-58-94. Người đẹp có nụ cười tỏa sáng, nhan sắc ngọt ngào và đôi mắt biết nói.

    Trong chung kết, cô có màn trình diễn thành công. Phương Khánh tỏa sáng trong bộ váy dạ hội vàng trên sân khấu lúc công bố Top 18 hay khi trình diễn bikini.

    Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

    Phương Khánh bật khóc phút đăng quang

    Với lợi thế tiếng Anh tốt, cô ghi điểm trong phần thuyết trình với hashtag "sự xung đột". Cô chia sẻ cuộc sống không có sự hoàn hảo mà luôn xuất hiện xung đột. Mỗi người cần chân thành với mình để tạo sức mạnh thay đổi thế giới. Trong phần thi ứng xử của Top 4 với câu hỏi chung: “Vấn đề áp lực lớn nhất của thế hệ bạn là gì?”, Phương Khánh trả lời đó chính là sự thờ ơ. Theo cô, quá nhiều công nghệ, mạng xã hội, khiến những người trẻ chỉ quan tâm đến bản thân. Đại diện Việt Nam khá tự tin khi ứng xử.

    Ở các phần thi phụ, cô giành hai huy chương vàng vòng thi "Trang phục dạ hội" và "Trang phục dân tộc", một huy chương bạc phần thi "Bikini". Trước khi đến Miss Earth, cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu hồi tháng 4.

    Bên cạnh đó, Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa): Mexico, Miss Earth Water (Hoa hậu Nước): Colommbia, Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí): Austria.

    Với kết quả trên thì đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-viet-nam-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-a250016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan