+Aa-
    Zalo

    Lam Trường làm đám cưới trong liveshow hoành tráng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam ca sỹ có tiết mục hấp dẫn khi làm đám cưới trong liveshow Dấu Ấn Lam Trường tối 5/4.

    (ĐSPL) – Nam ca sỹ có tiết mục hấp dẫn khi làm đám cưới trong liveshow Dấu Ấn Lam Trường tối 5/4.

     Tiết mục là câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng trai đẹp Lam Trường từ lúc yêu nhau cho đến ngày bước vào thánh đường làm lễ cưới.  
     Trong liveshow Dấu Ấn, Lam Trường đã thể hiện hoạt cảnh cũng đặc biệt Đôi giày vải (sáng tác: Nguyễn Hải Phong) – Chú rể (Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận). 
     Lam Trường thể hiện niềm hạnh phúc rạng ngời trong ngày cưới.
    Lam Trường đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục với liveshow Dấu Ấn hoành tráng, thu hút hơn 3000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. 
     Trẻ trung, gần gũi và cháy hết mình, Lam Trường đã giữ được phong độ của một trong những ngôi sao ca nhạc được nhiều khán giả yêu thích nhất với gần 30 ca khúc.
     Lam Trường cùng những người anh, người bạn, người thân đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc với những câu chuyện âm nhạc đầy tình cảm. Ca sỹ Phương Thanh có màn kết hợp ăn ý cùng Lam Trường trong một tiết mục hấp dẫn.
     
     Trong đêm liveshow của Lam Trường, một lần nữa, nhạc sỹ Bảo Chấn lại tiếp tục chắp cánh cho giọng hát của nam ca sỹ được thăng hoa khi chính ông ngồi đệm đàn piano cho anh và Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh hát ca khúc Nơi ấy bình yên và Nỗi nhớ dịu êm. 
     Cũng nhân dịp này, Lam Trường đã gửi lời tri ân đến nhạc sỹ Bảo Chấn – người mà anh xem như một người anh, người thầy của mình. 
     Lam Trường cùng với nhóm MTV và ca sỹ Lê Hiếu có tiết mục hợp ca trong liên khúc gồm 3 bài: Và tôi cũng yêu em, Sóng tình, Cung đàn buồn. 
     
     Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm, Lam Trường còn là một trong những ca sỹ có khả năng sáng tác. Anh cũng mang đến cho liveshow 2 ca khúc cho mình sáng tác là Tình yêu đánh mất và Cạm bẫy. Hai ca khúc này được anh thể hiện đầy cảm xúc và được khán giả nhiệt tình cỗ vũ.
     Sau hơn 100 phút với gần 30 ca khúc, liveshow Dấu Ấn của Lam Trường kết thúc với ca khúc Cho bạn cho tôi – một ca khúc cũng do Lam Trường sáng tác. Ảnh: Thước Kiên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-lam-dam-cuoi-trong-liveshow-hoanh-trang-a28275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan