+Aa-
    Zalo

    Lâm Thùy Anh thi "chui" cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lâm Thùy Anh vượt qua nhiều đối thủ và đăng quang Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 dù đi thi không phép.

    (ĐSPL) - Lâm Thùy Anh vượt qua nhiều đối thủ và đăng quang Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 dù đi thi không phép.

    Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen) là cuộc thi mà trong đó các thí sinh dự thi đại diện cho các thành phố đi thi chứ không đại diện cho các quốc gia). Cuộc thi khởi động từ năm 2005 nhưng lúc đầu các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ đeo dải băng ghi tên thành phố nơi mình đến cùng tên quốc gia thì năm nay, các thí sinh tham dự chỉ đeo dải băng mang tên quốc gia.

    Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở Hàn Quốc từ ngày 5/10 - 17/10 với khá nhiều thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó người đẹp Lâm Thùy Anh của Việt Nam cũng bất ngờ tham gia và may mắn đạt danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc. Danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp đến từ Thái Lan. 

    Lâm Thùy Anh giành ngôi Á hậu 4 trong cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015.

    Lâm Thùy Anh chụp ảnh cùng NTK Văn Thành Công.

    Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tuy nhiên cô vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt trên sàn diễn cùng như làng giải trí trong nước.

    Được biết, Lâm Thùy Anh tham dự cuộc thi này là đi thi "chui", không giấy phép. Theo chia sẻ của NTK Văn Thành Công - quản lý của Lâm Thùy Anh, lý do mà Lâm Thùy Anh không xin phép vì biết chắc rằng "có xin cũng không được cấp nên thôi cứ đi thi, phạt thì chịu."

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]lW7PXlnW6d[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-thuy-anh-thi-chui-cuoc-thi-hoa-hau-sac-dep-hoan-cau-2015-a115504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.