+Aa-
    Zalo

    Lâm Thùy Anh ngọt ngào trong thiết kế họa tiết con bọ chào Xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu tươi trẻ, ngọt ngào với sắc đỏ trong các thiết kế họa tiết con bọ chào mừng năm mới của NTK Cao Minh Tiến.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu tươi trẻ, ngọt ngào với sắc đỏ trong các thiết kế họa tiết con bọ chào mừng năm mới của NTK Cao Minh Tiến.

    Với gương mặt tươi tắn, khả ái cùng má lúm đồng tiền duyên dáng, Lâm Thùy Anh là gương mặt được các NTK, hãng thời trang lựa chọn khi ra mắt các bộ sưu tập mới.

    Với thiết kế họa tiết con bọ độc đáo tràn đầy sức Xuân, đón mừng năm mới, NTK Cao Minh Tiến cũng chọn người đẹp để thể hiện vẻ đẹp dịu dàng mà nồng nàn của "nàng xuân" cho BST của mình.

    Các thiết kế của Cao Minh Tiến hướng đến vẻ trẻ trung, sôi động và tươi tắn cùng hòa nhịp với hơi thở của mùa Xuân, của trời đất. Chủ đề thiên nhiên cùng những chú bọ sặc sỡ đáng yêu rất hợp với vẻ đẹp tươi sáng của Lâm Thùy Anh.

    Với bộ sưu tập chào Xuân này, Lâm Thùy Anh cũng hy vọng cô sẽ được "mở hàng" cho những may mắn để đón một năm mới với những kế hoạch mà cô mong chờ sẽ tạo thêm những bước tiến mới của cô trong sự nghiệp.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Lâm Thùy Anh:

    Photo: Luke Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-thuy-anh-ngot-ngao-trong-thiet-ke-hoa-tiet-con-bo-chao-xuan-a83534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan